Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Monaco "tỏ tình" với Tottenham

Thứ Sáu 22/05/2020 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã nhắm trung vệ Guillermo Maripan của Monaco như sự thay thế cho Jan Vertonghen, ngôi sao 26 tuổi vừa chính thức báo tin mừng cho đội bóng của nước Anh.

Guillermo Maripan sẵn sàng tới Tottenham


Hợp đồng giữa trung vệ Jan Vertonghen với Tottenham sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2019/20, song cầu thủ người Bỉ đã từ chối gia hạn để được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mourinho đã không thể thuyết phục cầu thủ sinh năm 1987 ở lại, và ông buộc phải lên kế hoạch tìm người thay thế.
 
Tottenham muốn mua trung vệ Guillermo Maripan của Monaco hình ảnh

Guillermo Maripan muốn tới Tottenham


Theo Express, Tottenham quan tâm trung vệ Guillermo Maripan của Monaco. Cầu thủ sinh năm 1994 cập bến đội bóng Công quốc từ CLB Tây Ban Nha, Alaves vào mùa Hè năm ngoái, anh nhanh chóng hòa nhập và đang trở thành trụ cột của Monaco. 

Tottenham sẵn sàng chi 18 triệu bảng qua đó thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình. Đội bóng Công quốc đang gặp khó khăn về tình hình tài chính, bởi vậy họ hoàn toàn có thể để Maripan cập bến Spurs.

Mới nhất, đích thân Guillermo Maripan khẳng định muốn khoác áo Tottenham, anh nói với kênh truyền hình Bỉ Play Sports:

"Ngoại hạng Anh là một giải đấu hấp dẫn, tôi muốn thử sức mình ở đó. Trong thời gian qua tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều, tôi nghĩ mình hoàn toàn có thể chơi tốt ở đó. Vào tháng 1 vừa qua, tôi nhận được vài lời đề nghị từ các đội bóng ở Anh. Ở thời điểm hiện tại họ vẫn muốn có chữ ký của tôi".

"Tottenham ư? Họ chỉ là một trong những CLB ở Anh muốn có tôi. Tất nhiên, tôi có thể đến Tottenham, hoặc một CLB khác ở Anh. Tôi sẵn sàng thử sức ở một môi trường mới, nhưng Monaco cũng cần nhận được những lời đề nghị phù hợp".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X