Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu hàng đầu lên tiếng về tin đồn đến Arsenal

Thứ Sáu 26/03/2021 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn, tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis mới đây đã lên tiếng về khả năng khoác áo Arsenal ở mùa giải tới.

Guido Rodriguez có câu trả lời cho Arsenal


Matteo Guendouzi chơi không ấn tượng trong màu áo Hertha Berlin theo dạng cho mượn, trong khi đó Lucas Torreira thậm chí không được sử dụng thường xuyên ở Atletico Madrid. Cả hai cầu thủ này đều không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal.
 
Tiền vệ Guido Rodriguez có câu trả lời cho Arsenal hình ảnh

Guido Rodriguez nói về tin đồn đến Arsenal


Đội bóng thành London đang lên kế hoạch bán đứt Guendouzi và Torreira ở Hè 2021, qua đó có thêm kinh phí chiêu mộ những mục tiêu mới. Theo Mirror, đội chủ sân Emirates nhắm tiền vệ Guido Rodriguez của Real Betis như đối tác cho Thomas Partey ở tuyến giữa.

Cầu thủ 26 tuổi chỉ mới gia nhập Betis với giá 2.7 triệu bảng ở Hè năm ngoái, song anh nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng Tây Ban Nha. Guido Rodriguez sở hữu nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng phán đoán tốt, anh hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal dự định chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Và trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ của Real Betis nói với Estadio Deportivo:

Có một số người bạn hỏi tôi, cậu đang đàm phán với Arsenal ư? Tôi bất ngờ với câu hỏi của họ. Tôi rất vui và hạnh phúc trước những tin đồn được Arsenal quan tâm, song tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi được ra sân thi đấu thường xuyên ở Betis, tôi được BHL, các đồng đội và NHM yêu quý”.

“Tôi cũng cảm thấy hài lòng với thời tiết, văn hóa và ẩm thực ở Tây Ban Nha. Tôi không tìm thấy lý do gì để có thể rời nơi này cả. Mục tiêu của tôi là thi đấu ở đây lâu nhất có thể”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: Torres sẵn sàng đến MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: Torres sẵn sàng đến MU
Torres sẵn sàng đến MU, Arsenal có thể thanh lý 5 ngôi sao là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3.
Huyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dàiHuyền thoại mong Arsenal chi đậm giữ Odegaard lâu dài
Cựu danh thủ Ian Wright thúc giục Arsenal mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid sau những gì tiền vệ người Na Uy đã thể hiện.
Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay InterSiêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay Inter
Arsenal và Chelsea được cho là đang theo dõi Achraf Hakimi nhưng cầu thủ này chưa cân nhắc về lựa chọn rời khỏi Inter Milan.
Đâu là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal ở Hè 2021?Đâu là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal ở Hè 2021?
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng trung vệ David Luiz xứng đáng được gia hạn thêm 1 năm do đang chơi rất tốt ở giai đoạn này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X