Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi tâm thư chia tay Bilbao, Aymeric Laporte sắp gia nhập Man City

Thứ Hai 29/01/2018 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Aymeric Laporte đã gửi tâm thư chia tay Athletic Bilbao để chuẩn bị gia nhập Manchester City.

 
Bắt đầu ra mắt Athletic Bilbao từ năm 2012, Aymeric Laporte đã có 222 trận ra sân, ghi được 10 bàn thắng. Tuy nhiên, Laporte rốt cuộc không thể kiềm lòng trước sự mời gọi của Man City. Trung vệ 23 tuổi đã gửi lời chia tay Bilbao với bức tâm thư gửi trên Twitter chính thức của câu lạc bộ.
 
Aymeric Laporte gui tam thu chia tay Atheltic Bilbao.
Aymeric Laporte gửi tâm thư chia tay Atheltic Bilbao.

Aymeric Laporte viết: "Gửi tới đại gia đình Atheltic. Tôi muốn cảm ơn vì tất cả những gì mọi người đã dành tặng. Tôi đến đây từ khi còn là một đứa trẻ, trưởng thành từ nơi đây cả về con người lẫn sự nghiệp cầu thủ. Sự ra đi của tôi, trước một chương mới trong sự nghiệp, thật không muốn nói lời tạm biệt, hẹn gặp lại mọi người. Tôi rời một câu lạc bộ gắn kết, mang những nét riêng mà chẳng bao giờ có thể quên được".
 
Theo giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha tiết lộ, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Laporte bằng cách trả phí phá vỡ hợp đồng trị giá 57.1 triệu bảng. Laporte sẽ bay sang thành phố Manchester để kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng với The Citizens.
 
Những điều khoản còn lại trong bản hợp đồng của Laporte chưa được tiết lộ. Trước đó như Bongda24h.vn đưa tin, HLV Pep Guardiola khẳng định Man City bắt buộc phải bổ sung thêm một trung vệ nữa khi đội trưởng Vincent Kompany đóng góp rất hạn chế do chấn thương.

24h tới Man City sẽ có tân binh 57 triệu bảng
Theo Mirror, trung vệ Aymeric Laporte đang trên đường di chuyển đến Anh để ký hợp đồng với Man City.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X