Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gửi lời đề nghị siêu khủng, Chelsea vẫn bị từ chối vụ "hàng thải" MU

Thứ Năm 02/08/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Wilfried Zaha, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cộng tiền vệ Danny Drinkwater song Crystal Palace đã từ chối.

Chelsea muốn mua Zaha


Eden Hazard và Willian là 2 trong số những ngôi sao lớn của Chelsea đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. M.U đang quyết tâm chiêu mộ bằng được Willian, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil.
Chelsea muốn mua Wilfried Zaha với lời đề nghị cực khủng hình ảnh

Chelsea muốn mua Zaha


Real muốn có Hazard, họ sẵn sàng chi 150 triệu bảng mua cầu thủ người Bỉ. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng của Tây Ban Nha cũng quan tâm đến Willian, họ cũng sẵn sàng chi 70 triệu bảng mua tiền vệ sinh năm 1988.

Song song với việc giữ Hazard và Willian, Chelsea cũng phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Theo Mirror và ESPN, đội bóng thành London quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Trong những mùa giải gần đây, Zaha là trụ cột trong đội hình của Palace. Mùa giải vừa qua anh ghi 9 bàn và cung cấp 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bờ Biển Ngà được đánh giá rất cao. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Anh, Zaha sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với Chelsea.

Crystal Palace từ chối bán Zaha cho Chelsea

Chelsea muốn mua Wilfried Zaha, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cộng tiền vệ Danny Drinkwater song Crystal Palace đã từ chối.
Gửi lời đề nghị siêu khủng, Chelsea vẫn bị từ chối vụ hàng thải MU hình ảnh 2

Crystal Palace từ chối bán Zaha cho Chelsea


Đội chủ sân Selhurst Park không muốn để ngôi sao lớn nhất trong đội hình ra đi, họ muốn giữ bằng được Zaha ở lại. Mặt khác, lời đề nghị của Chelsea chưa đủ sức nặng. Theo đó, Palace chỉ muốn thu về tiền mặt, thay vì nhận 30 triệu bảng và Drinkwater.

Crystal Palace muốn ít nhất 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ muốn thu về tiền mặt sau đó dùng khoản tiền này để đưa về nhân tố thay thế. Ngoài Chelsea thì Tottenham cũng muốn có cựu sao M.U.

Để thuyết phục Palace nhả người, Chelsea và Tottenham sẽ buộc phải chi ít nhất 50 triệu bảng, trước đó Man City cũng quan tâm Zaha, song lời đề nghị 38 triệu bảng bị từ chối, họ đã quyết định đưa về Mahrez.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X