Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gửi lời đề nghị khủng: Man City quyết giành Harry Kane với MU

Thứ Ba 01/06/2021 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị siêu khủng đến Tottenham để hy vọng có được tiền đạo Harry Kane.

Man City muốn có Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane ghi tới 33 bàn thắng ở mùa giải năm nay, trong đó có 23 pha lập công ở Ngoại hạng Anh và giành danh hiệu Vua phá lưới. Tuy nhiên, Tottenham chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London có năm thứ 13 liên tiếp trắng tay.
 
Man City cũng rất muốn có Harry Kane

Man City cũng rất muốn có Harry Kane


Thất vọng với tình hình của CLB, Harry Kane đã lên kế hoạch rời đi. Cầu thủ ghi 221 bàn thắng sau 336 lần ra sân cho Tottenham đã đến gặp Chủ tịch Levy để bày tỏ mong muốn rời CLB. Anh muốn chơi bóng ở Champions League và cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

MU và Man City là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Anh. Tottenham hét giá 120 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Đó là số tiền quá lớn và hai đội bóng thành Manchester không thể chi ra. MU muốn dùng Anthony Martial cộng 40 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1993.

Mới nhất, Man City cũng sẵn sàng trao đổi cầu thủ với Tottenham. Theo The Sun, đội bóng thành London sẵn sàng chi 30 triệu bảng cộng Raheem Sterling hoặc Gabriel Jesus để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi. 

Đó thực sự là lời đề nghị khó cưỡng và Tottenham sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Mùa giải vừa qua, cả Sterling và Jesus đều chơi không quá bùng nổ ở Man City, nhưng họ vẫn được đánh giá cao. Trong trường hợp Kane đòi ra đi bằng được, Spurs sẽ phải suy nghĩ đến lời đề nghị của MU và Man City. 
Man City tham vọng đổi 2 khúc gỗ lấy Harry KaneMan City tham vọng đổi 2 khúc gỗ lấy Harry Kane
Man City sẵn sàng đổi 2 “khúc gỗ” Raheem Sterling và Gabriel Jesus cho Tottenham với hy vọng sẽ chiêu mộ được Harry Kane về đội.
Tottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony MartialTottenham sẵn sàng đổi Harry Kane lấy Anthony Martial
Theo thông tin được Fichajes đăng tải, Tottenham sẵn sàng nhả Harry Kane cho MU nếu nhận một khoản tiền cùng tiền đạo Anthony Martial.
Sao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSGSao Tottenham xác nhận sẽ ra đi, ưu tiên cập bến PSG
Serge Aurier thừa nhận anh chuẩn bị rời khỏi Tottenham vào mùa hè này và điểm đến được ưu tiên hàng đầu chính là PSG.
Nhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSGNhiều đại gia ve vãn, Pochettino đòi chia tay PSG
Goal tiết lộ Mauricio Pochettino đã thông báo cho PSG về mong muốn ra đi trong bối cảnh được Real Madrid và Tottenham quan tâm.
Lucas Moura: “Tottenham phải rút ra bài học từ những sai lầm!”Lucas Moura: “Tottenham phải rút ra bài học từ những sai lầm!”
Lucas Moura mới bày tỏ mong muốn của mình tại Tottenham sau khi mùa giải 2020-21 với nhiều gian khó khép lại.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X