Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi lời đề nghị khủng, Arsenal sắp có cả Rugani và Khedira

Thứ Năm 01/08/2019 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đang quyết tâm có bằng được Daniele Rugani của Juventus, Pháo thủ vừa gửi lời đề nghị khủng cho thương vụ này.

Arsenal bị từ chối lời đề nghị đầu tiên vụ Daniele Rugani


Arsenal đang gặp những vấn đề lớn ở vị trí trung vệ. Rob Holding dính chấn thương và chưa biết khi nào trở lại, đội trưởng Laurent Koscielny từ chối du đấu, anh quyết tâm rời Emirates. Koscielny đàm phán với Rennes, nhiều khả năng anh sẽ ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp ngay trong tuần này.
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất sắp có cả Rugani và Khedira hình ảnh

Arsenal bị từ chối vụ Rugani


Mustafi thì liên tiếp gây thất vọng. Mới nhất, trong trận thua 1-2 trước Lyon ở giải Emirates Cup 2019 cầu thủ người Đức là người mắc sai lầm trực tiếp tạo điều kiện để Dembele ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng nước Pháp.

Trong số các trung vệ mà HLV Unai Emery đang có trong tay, duy nhất Sokratis có thể tin tưởng. Ông thầy người TBN đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè này, theo báo chí Anh, đội bóng thành London quan tâm Daniele Rugani của Juventus.

Mặc dù vừa ký hợp đồng mới, song với sự có mặt của Matthijs de Ligt, tương lai cầu thủ sinh năm 1994 bị đặt một dấu hỏi lớn. Arsenal chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người Italia. Tuy nhiên, theo thông tin được Gazzetta dello Sport đăng tải, Juventus từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu bảng của Arsenal cho Rugani.

Hiện Giorgio Chiellini đang điều trị chấn thương bắp chân còn De Ligt phải mất thời gian hòa nhập, bởi vậy Juventus đã quyết định giữ Rugani ở lại. Đội bóng này muốn cầu thủ 25 tuổi và De Ligt là bộ đôi trung vệ số 1 trong tương lai.


Arsenal gửi thêm một lời đề nghị khủng mua Rugani


Chuyển nhượng Arsenal mới nhất đang quyết tâm có bằng được Daniele Rugani của Juventus, sau khi bị từ chối ở lời đề nghị đầu tiên, Pháo thủ chuẩn bị gửi thêm lời đề nghị khủng cho thương vụ này.
hau ve Rugani

Arsenal có thể chiêu mộ thành công cả Rugani và Khedira


Cụ thể, Arsenal sẽ mượn Rugani trong 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2021 với giá 43 triệu bảng. Không những vậy đội bóng thành London còn sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Khedira ở Hè 2019 với giá 10 triệu bảng.

Hiện Juventus đang muốn thanh lý cựu sao Real Madrid, với sự có mặt của Aaron Ramsey và Adrien Rabiot đội bóng thành Turin không cần tiền vệ người Đức. Arsenal sẵn sàng chiêu mộ Khedira như một phần trong thỏa thuận mua Rugani.

Đội bóng thành London đang hy vọng Juventus sẽ chấp nhận lời đề nghị này. Trong trận đấu giữa Lyon và Arsenal trong khuôn khổ giải Emirates Cup 2019, Khedira bất ngờ có mặt trên khán đài, động thái này cho thấy tiền vệ người Đức sẵn sàng cập bến đội bóng thành London.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X