Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gửi đề nghị bèo, Arsenal nhanh chóng vỡ mộng mua ‘hàng hot’

Thứ Bảy 22/06/2019 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic mới từ chối đề nghị hỏi mua hậu vệ Kieran Tierney với giá 15 triệu bảng của Arsenal một cách chóng vánh.

Celtic yêu cầu 25 triệu bảng cho sao trẻ Kieran Tierney và dĩ nhiên, một lời đề nghị ít hơn tới 10 triệu của Arsenal không được họ chấp nhận.

Với những tiến bộ đáng kể tại Celtic, Tierney lọt vào tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi lớn tại châu Âu. Trong đó, Manchester United, Arsenal và Napoli là những cái tên sốt sắng muốn có sự phục vụ của hậu vệ trái này nhất.

M.U nham Kieran Tierney thay Luke Shaw

Arsenal muốn mua Kieran Tierney nhưng chỉ chấp nhận chi 15 triệu bảng


HLV Unai Emery xem Tierney là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này. Ông cần một nhân tố mới thay thế cho lão tướng Nacho Montreal đã sa sút trầm trọng ở tuổi 33. Tuy nhiên, tiềm lực tài chính của Arsenal là chưa đủ để họ sở hữu Tierney một cách nhanh chóng và không cần nghĩ suy.

Với việc thất bại ở chung kết Europa League và không giành vé dự Champions League, Pháo thủ đã bị thất thoát một khoản tiền lớn. Ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal chỉ rơi vào khoảng 40 triệu bảng và đi kèm với đó, họ khá rè rặt khi trả giá.

Trong thương vụ này cũng vậy, biết rằng Celtic yêu cầu số tiền lớn hơn nhiều cho Tierney, đội chủ sân Emirates vẫn chỉ gửi đề nghị đầu tiên là 15 triệu bảng. Dĩ nhiên, họ nhanh chóng bị từ chối.

Cơ hội cho Arsenal để có Tierney vẫn còn nhiều, song chắc chắn họ sẽ phải chịu chi hơn. Celtic hiểu rằng khó lòng giữ chân cầu thủ 22 tuổi và đang nhắm đến những mục tiêu khác. Có điều ngoài việc phải trả giá cao hơn cho Tierney, Arsenal còn phải thuyết phục được tài năng trẻ này về với mình bất chấp không được dự Champions League mùa tới.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X