Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi và Ozil buồn như đưa đám trong ngày Arsenal ra mắt áo đấu sân khách

Thứ Sáu 21/08/2020 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2020/21, bộ đôi Mesut Ozil và Matteo Guendouzi đã khoác lên mình bộ cánh mới của "Pháo thủ".

Ozil và Guendouzi buồn rười rượi trong ngày Arsenal ra mắt áo đấu sân khách


Mới đây, Arsenal ra mắt áo đấu sân khách mùa giải 2020/21. Màu chủ đạo của áo đấu này là màu trắng, kèm theo một số hoa văn được mô tả là "giống như loại đá cẩm thạch sắc đỏ". Khi nhìn lượt qua, nhiều CĐV Arsenal cho rằng thiết kế này có phần vô cùng kì lạ.

Mẫu áo sân khách mùa tới của Arsenal


Không ít người hâm mộ Pháo Thủ còn cho rằng nhà thiết kế của hãng Adidas lấy ý tưởng từ... các bộ phim kinh dị với những cảnh hành động đẫm máu.

Bộ đôi Mesut Ozil và Matteo Guendouzi đã khoác lên mình bộ cánh mới của "Pháo thủ". Tuy nhiên, thay vì mỉm cười thì khuôn mặt của họ trông rất buồn. Cả hai cầu thủ này đều bị đồn đoán có thể chia tay Arsenal ở Hè năm nay.

Mesut Ozil không được sử dụng ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, lý do mà Arteta đưa ra là cầu thủ người Đức dính chấn thương. Còn với Matteo Guendouzi, anh bị loại bỏ vì vi phạm kỷ luật của đội bóng. Hiện Barca và Chelsea đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.

Ozil và  Guendouzi xuất hiện với gương mặt rất buồn


Arsenal sẽ có trận Siêu cúp nước Anh vào ngày 29/8 với Liverpool. Vào ngày 12/9 họ bước vào vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh với Fulham, sau đó là 2 trận đấu với West Ham và Liverpool trong tháng 9.

Philippe Coutinho có câu trả lời cho Arsenal
Tiền vệ Philippe Coutinho được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2020, ngôi sao người Brazil cũng vừa lên tiếng về khả năng cập bến sân Emirates.
Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang
Willian khẳng định Arsenal cần phải giữ chân Aubameyang và việc tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu ở Emirates rất quan trọng với anh.
Tiết lộ: Arsenal mua Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ
Chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định Arsenal đã không sai khi mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.
Ngạc nhiên chưa: Arsenal “cuỗm” thành công trung vệ hot trước MU và Chelsea
Dù được cả Man United và Chelsea liên hệ, Gabriel Magalhaes đã chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X