Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi tiết lộ lý do từ chối PSG để đến Arsenal

Thứ Hai 10/12/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi tiết lộ lý do chuyển đến Arsenal là vì những kế hoạch thuyết phục của HLV Emery.
Guendouzi đã gây ấn tượng mạnh từ khi chuyển đến sân Emirates. Anh ra sân 13 trong 16 trận đấu tại Premier League mùa này dù chỉ được coi là một bản hợp đồng cho tương lai của Arsenal.

Và Guendouzi đã lên tiếng tri ân HLV Emery vì thuyết phục anh chuyển đến Arsenal. Cầu thủ trẻ người Pháp tiết lộ HLV Emery là nguyên nhân chính khiến anh đưa ra quyết định rời Lorient để đến một đấu trường khốc liệt như Premier League.

Sao trẻ Guendouzi tiết lộ lý do từ chối PSG để đến Arsenal hình ảnh

Guendouzi tiết lộ Emery là người đưa anh đến với Arsenal


“Emery là một lý do tại sao tôi đến đây. Chính ông ấy là người đã cho thấy khao khát có được tôi ở Arsenal”, Guendouzi chia sẻ trên kênh Canal Football.

“Emery là một HLV rất tốt. Ông ấy đã mang về những kết quả tốt kể từ đầu mùa giải. Ông ấy không hề cảm thấy bị áp lực đè nén. Ông ấy chỉ làm những gì mà ông ấy thích nhất. Ông ấy truyền tải điều đó tới chúng tôi và đó là lý do vì sao chúng tôi đạt được kết quả như hiện tại.

Đúng là PSG rất quan tâm tới tôi, cũng như một vài đội bóng khác. Có nhiều buổi đàm phán được mở ra. Nhưng với tôi, quyết định tốt nhất mà tôi có thể đưa ra là gia nhập Arsenal.

Khi Arsenal bày tỏ sự quan tâm, tôi đã không ngần ngại đồng ý. Tôi đã hướng về phía Arsenal ngay lập tức. Khi tôi còn nhỏ, tôi đã theo dõi Arsenal. Sự thật là cũng có rất nhiều cầu thủ người Pháp đã tỏa sáng tại đây”, sao trẻ của Arsenal kết lại.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X