Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thờ ơ với chức vô địch FA Cup, sao Arsenal sắp phải bán xới

Thứ Hai 03/08/2020 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guendouzi không đăng tải lời chúc mừng nào dành cho các đồng đội sau chức vô địch FA Cup cuối tuần qua. Được biết, Arsenal cũng đã chốt giá bán cầu thủ người Pháp.
Guendouzi đã không ra sân cho Arsenal kể từ vụ va chạm với Neal Maupay ở trận thua 1-2 trước Brighton hôm 20/6. Cầu thủ người Pháp bị loại khỏi đội hình Arsenal và cũng không được tham dự trận chung kết FA Cup với Chelsea cuối tuần qua.

Sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Chelsea, các cầu thủ Arsenal đã làm nổ tung Twitter và Instagram để ăn mừng. Nhưng Guendouzi thì vẫn im lặng. Anh không đăng tải lời chúc mừng công khai nào tới các đồng đội sau chiến tích gần nhất.

Thờ ơ với chức vô địch FA Cup, Guendouzi sắp phải bán xới hình ảnh

Thờ ơ với chức vô địch FA Cup, Guendouzi sắp bán xới khỏi Arsenal


Guendouzi chỉ phá im lặng vào hôm qua khi đăng tải bức ảnh góc nhìn từ villa của mình ra biển với 1 thông điệp đơn giản: “Kỳ nghỉ”.

Theo tờ The Times, Arsenal đã hét giá 40 triệu bảng cho Guendouzi. HLV Arteta đang muốn bổ sung thêm ngân quỹ chuyển nhượng và đã sẵn sàng thanh lý tiền vệ người Pháp.

Được biết, Barca mong muốn chiêu mộ Guendouzi. Những tin đồn hồi tháng trước cho thấy các quan chức ở Camp Nou đã mở những buổi đàm phán với người đại diện của Guendouzi về một bản hợp đồng.

Dự kiến, gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Italia. Juventus là đội bóng đã gửi lời đề nghị trao đổi cầu thủ với Arsenal. Vẫn chưa biết cầu thủ nào của Juventus mà HLV Arteta mong muốn điền tên vào vụ trao đổi này.

Hợp đồng của Guendouzi còn thời hạn tới năm 2022 nên Arsenal vẫn có lợi thế trên bàn đàm phán. Họ sẽ nhận được giá trị lớn nhất nếu bán Guendouzi vào mùa hè này.
Keown khuyên Arsenal tránh lặp lại sai lầm của Ozil với Aubameyang
Huyền thoại Keown cho rằng Arsenal không được để việc đàm phán hợp đồng của Aubameyang trở nên điên rồ như trường hợp của Sanchez và Ozil trước đây.
Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
Arsene Wenger dự đoán đội vô địch Champions League mùa này
Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã đưa ra dự đoán về ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X