Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi sẽ trở thành siêu sao nếu Arsenal làm điều này

Thứ Tư 04/09/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng Guendouzi sẽ trở thành siêu sao của Arsenal nếu đạt được 3 điều kiện.
Guendouzi đã có được pha kiến tạo đầu tiên cho Arsenal với tình huống thả bóng hoàn hảo để Aubameyang băng vào dứt điểm tung lưới Lloris gỡ hòa 2-2 trước Tottenham cuối tuần qua.

Hè năm ngoái, cầu thủ trẻ tuổi teen này được Emery đưa về từ Lorient với giá 8 triệu bảng. Và anh đã thăng tiến cực kỳ nhanh chóng để chiếm một vị trí chính thức ở Arsenal dù phải cạnh tranh với những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm như Xhaka hay Torreira.

Tiền vệ Guendouzi sẽ trở thành siêu sao nếu Arsenal làm điều này hình ảnh

Guendouzi sẽ trở thành siêu sao nếu Arsenal làm điều này


Stan Collymore cũng đánh giá Guendouzi có thể trở thành một ngôi sao trong tương lai. Nhưng ông cảm giác rằng Arsenal phải hỗ trợ Guendouzi phát triển bằng cách thay thế Xhaka và Torreira bằng những người đá cặp phù hợp với lối chơi của Guendouzi hơn.

“Tôi đã nói từ mùa giải trước rằng Guendouzi sẽ tiếp tục tiến bộ và trở thành một ngôi sao sáng ở Premier League. Và màn trình diễn của cậu ấy ở trận derby Bắc London cuối tuần trước như để củng cố cho niềm tin đó vậy.

Cậu ấy có khả năng, nhãn quan và cảm quan vị trí tốt. Nếu cậu ấy ở lại, Arsenal nên xây dựng đội hình xoay quanh cậu ấy. Họ cần đặt một cầu thủ thi đấu ít nhận thẻ hơn Xhaka và một cầu có thể hình to lớn như Lucas Torreira bên cạnh Guendouzi. Khi đó chúng ta sẽ thấy Guendouzi tiến hóa thành một siêu sao rất nhanh chóng. Cậu ấy thật sự xuất sắc và có khả năng vươn lên đẳng cấp thế giới”.

Phòng thủ như mơ ngủ, Vermaelen vẫn tin Arsenal sẽ thành công
Cựu cầu thủ Arsenal là Thomas Vermaelen cho rằng đội bóng thành London sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải này sau một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công.
Đây! Lý do NHM Arsenal phát cuồng với Dani Ceballos
Dani Ceballos phấn khích với bàn thắng của Lacazette, chứng kiến cầu thủ người TBN ăn mừng đầy cảm xúc, NHM Arsenal có thêm lý do để yêu thích tiền vệ này.
HLV Tây Ban Nha ra thử thách cho Ceballos
HLV đội tuyển Tây Ban Nha là Robert Moreno khẳng định Ceballos có thể trở thành trụ cột ở tuyển quốc gia nếu như chứng tỏ được mình ở Arsenal.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo Xhaka về viễn cảnh ngồi dự bị
Granit Xhaka đã nhận cảnh báo từ tiền bối Ian Wright rằng có thể mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Joe Willock.
Unai Wenger đang dẫn dắt Arsenal chứ không phải Unai Emery
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Arsenal hầu như chẳng tiến bộ chút nào kể từ khi Emery đến thay HLV Wenger cách đây hơn 1 năm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X