Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối nhắn sao trẻ Arsenal thành tâm hối cải để cứu lấy sự nghiệp

Thứ Ba 30/06/2020 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour cho rằng Matteo Guendouzi phải hành động ngay để tránh vứt bỏ sự nghiệp ở Arsenal.

Tiền vệ của Pháo thủ đã bị HLV Mikel Arteta loại ra khỏi đội hình trong 2 trận vừa qua trước Southampton và Sheffield United.

Guendouzi bị trừng phạt

Ngay cả khi tuyến giữa Arsenal thiếu một số nhân tố do chấn thương, Arteta vẫn sẵn sàng đẩy Matteo Guendouzi ra khỏi cả đội hình chính lẫn dự bị. Lý do tới từ việc cầu thủ 21 tuổi gây gổ với Neal Maupay của Brighton vào ngày 20 tháng 6.

Tiền bối nhắn Matteo Guendouzi thành tâm hối cải hình ảnh
Guendouzi vắng mặt ở 2 trận qua của Arsenal

Sau trận, Guendouzi thoát khỏi án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh. Dù vậy, chàng trai người Pháp vẫn bị kỷ luật nội bộ thông qua việc làm khán giả 2 trận nói trên trước Southampton và Sheffield United ở Premier League và FA Cup.

Parlour có lời khuyên

Ray Parlour đã có 333 lần ra sân cho Arenal và cùng họ giành 3 chức vô địch Premier League. Ông tin rằng Guendouzi cần kiểm soát cảm xúc của mình và lắng nghe HLV nếu muốn giành lại vị trí của mình.

Parlour nói với Goal: “Guendouzi đã đi đến đường cùng. Đó là một cầu thủ rất năng nổ, một cầu thủ có tiềm năng. Tôi nghĩ đó là một tình huống mà Arteta phải dùng đến quyền hạn của mình, điều phải làm với tư cách là một người quản lý.”

“Bạn phải có được sự tôn trọng của cầu thủ. Guendouzi có lẽ đã bước ra khỏi khuôn khổ cho phép. Tôi đã luôn nói rằng bạn nên nói chuyện bằng đôi chân. Miễn là chơi tốt, bạn sẽ thoát khỏi một số sự cố.”

Mikel Arteta
Parlour tin Arteta đang cố gắng thể hiện vai trò

“Tôi thích cách Guendouzi chơi với năng lượng dồi dào, nhưng quyết định thuộc về Arteta. Tôi không nhìn thấy cậu ấy mỗi ngày trong tập luyện, tôi không thấy thái độ hờn dỗi, không rõ nhiều thứ.”

“Bây giờ, Arteta phải tìm ra cách giải quyết vấn đề. Guendouzi là một chàng trai trẻ, vẫn đang học hỏi và đó là những gì Arteta đang cố gắng nhắn nhủ cậu ấy.”


Đã có những gợi ý rằng Guendouzi có thể rời Arsenal vào mùa hè này. Dù vậy, Parlour hy vọng điều đó không xảy ra: “Tôi vẫn nghĩ rằng Guendouzi chắc chắn là một phần trong kế hoạch của Arteta.”

“Cậu ấy chỉ cố gắng sắp xếp nhân sự và thể hiện vai trò HLV trưởng. Cậu ấy sẽ nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ các cầu thủ.”

“Tôi biết một sự thật rằng Arteta rất giỏi trong cách sát sao cầu thủ, trò chuyện với họ, cố gắng xem cảm xúc của họ là gì. Có lẽ Guendouzi cư xử không đúng và đó là lý do tại sao cậu ấy bị bỏ qua.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X