Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi xấu xí trước Brighton, Guendouzi nhận cảnh báo từ Arteta

Thứ Năm 25/06/2020 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã lên tiếng cảnh báo rằng sao trẻ Guendouzi cần phải tôn trọng những giá trị của Arsenal sau những tranh cãi mới nhất ở trận thua Brighton.
Guendouzi là tâm điểm chỉ trích sau khi bóp cổ Neal Maupay ở trận đấu với Brighton. Theo tiết lộ từ The Sun, cầu thủ người Pháp cũng liên tục nhạo báng đối thủ trong trận rằng anh đang kiếm khoản tiền lương mà họ có mơ cũng chẳng bao giờ nhận được.

Đây không phải là lần đầu tiên mà thái độ của Guendouzi làm mếch lòng HLV Arteta. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng loại cầu thủ này ở trận gặp Newcastle hồi tháng Hai vì thái độ khi tập luyện.

Chơi xấu xí trước Brighton, Guendouzi nhận cảnh báo từ Arteta hình ảnh

Chơi xấu xí trước Brighton, Guendouzi nhận cảnh báo từ Arteta


Và sau sự việc mới nhất, HLV Arteta đã phải lên tiếng nhắc nhở cậu học trò công khai để anh tránh động vào những giá trị cốt lõi của Arsenal.

“Những vấn đề cá nhân hay cách hành xử, tôi muốn làm việc với cầu thủ của mình khi gặp mặt, trong phòng thay đồ và không tiết lộ công khai. Dĩ nhiên, tôi không muốn đưa những điều này lên báo hay sử dụng ai đó để đưa lên báo những điều diễn ra trên sân ở trận đấu hôm trước. Bởi vì nếu 22 cầu thủ làm như thế mỗi 3 ngày thì giải đấu này thành rạp xiếc mất.

Vấn đề không nằm ở phần học hỏi. Nó là về việc trải nghiệm những điều nhất định. Có những cách hành xử mà HLV và CLB kỳ vọng bạn sẽ thực hiện để làm rạng danh đội bóng. Có những cách để bạn thể hiện sự bực tức và niềm vui của mình.

Chúng tôi có rất nhiều truyền thống trong đội. Nó đã được đào tạo theo nhiều cách khác nhau. Tôi phải hiểu và chấp nhận điều đó. Nhưng chúng ta cần biết rằng chúng ta có một con đường, có những phương pháp nhất định, có những giá trị và bạn phải tôn trọng điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X