Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal bị loại khỏi đội hình vì "bật" HLV Arteta

Thứ Ba 18/02/2020 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guendouzi không có tên trong danh sách đội hình Arsenal tiếp đón Newcastle. Và nguyên nhân của điều này đến từ mâu thuẫn của anh với HLV Arteta trong chuyến tập huấn tại Dubai vừa qua.
Nguồn tin thân cận Arsenal khẳng định HLV Arteta rất thất vọng với thái độ tập luyện của Guendouzi sau những tranh cãi trên sân tập tại Dubai. Căng thẳng được giữ nguyên khi mọi người di chuyển về khách sạn sau đó.

Cuối cùng, HLV Arteta quyết định loại Guendouzi khỏi đội hình Arsenal tiếp đón Newcastle cuối tuần qua. Đây là lần đầu tiên mà cầu thủ người Pháp không có tên trong đội hình tham dự một trận đấu Premier League của Arsenal mùa này.

Guendouzi bị loại khỏi đội hình Arsenal vì bật HLV Arteta hình ảnh

Guendouzi bị loại khỏi đội hình vì "bật" HLV Arteta


Nhiều khả năng sẽ không có án kỷ luật nội bộ nào được đưa ra cho Guendouzi. Arteta cũng cho rằng việc bị loại khỏi đội hình ở trận đấu gần nhất đủ để dằn mặt cầu thủ trẻ người Pháp.

Tuy nhiên, vấn đề bây giờ là Guendouzi sẽ phải nỗ lực hết sức để chiếm lại một vị trí đá chính ở Arsenal. Không chỉ vì “tai nạn” này mà còn bởi phong độ của Dani Ceballos, người được lựa chọn thay thế Guendouzi ở trận gặp “Chích chòe” cuối tuần qua.

Ceballos đã tạo ra được màn trình diễn ấn tượng nhất trong lần xuất phát đầu tiên ở Premier League từ đầu tháng 11. Chơi trong vai trò tiền vệ lùi sâu, cầu thủ 23 tuổi tạo ra được 91 đường chuyền, 85 trong số đó thành công. Anh cũng là người khởi đầu pha bóng dẫn đến bàn thắng mở tỉ số quan trọng của Aubameyang đầu hiệp hai.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Arteta đã khen ngợi Ceballos là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân cũng như thái độ tập luyện của cầu thủ này.

“Dani Ceballos là một hình mẫu tốt. Cậu ấy bị chấn thương và khi bắt đầu tập luyện trở lại, tôi không nghĩ cậu ấy đạt thể trạng tốt. Nhưng cậu ấy đã thay đổi thái độ và tập luyện như một con thú. Tôi nghĩ cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X