Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal

Thứ Bảy 14/11/2020 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Kevin Campbell thì tiền vệ Matteo Guendouzi không còn tương lai ở sân Emirates. Cầu thủ người Pháp hiện đang khoác áo Hertha Berlin theo dạng cho mượn.

Matteo Guendouzi không còn cơ hội khoác áo Arsenal


Tiền vệ Matteo Guendouzi từng chơi bùng nổ dưới thời HLV Unai Emery, anh được đánh giá là tương lai của Arsenal. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1998 đã buộc phải rời sân Emirates sau mâu thuẫn với HLV Mikel Arteta.
Tiền vệ Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal hình ảnh

Guendouzi không được HLV Arteta trọng dụng ở Arsenal


Mọi chuyện bắt nguồn từ vụ xô xát giữa Guendouzi và tiền đạo Neal Maupay bên phía Brighton. Cầu thủ người Pháp cho rằng Maupay đã phạm lỗi thô bạo khiến Leno dính chấn thương nặng, sau trận đấu anh đã có hành động không đẹp với cầu thủ của Brighton.

HLV Arteta chỉ để Guendouzi ra sân trở lại nếu anh nói lời xin lỗi, nhưng tiền vệ này cho rằng mình không sai, điều đó khiến anh bị loại khỏi kế hoạch của ông thầy người TBN kể từ cuối mùa giải 2019/20. Hè năm nay, Guendouzi gia nhập Hertha Berlin theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21.

Theo nhận định của người cũ Arsenal, Kevin Campbell thì Guendouzi không còn tương lai ở sân Emirates. Ông nói trên tờ Football Insider:

"Cậu ấy đã từng có một khoảng thời gian thi đấu nổi bật ở sân Emirates. Nhưng thành thật mà nói, Guendouzi không có tương lai ở Arsenal. Mikel Arteta không có thiện cảm với cậu ấy sau trận đấu với Brighton mùa giải năm ngoái. Arteta mong muốn các cầu thủ phải tuân thủ kỷ luật, làm việc chăm chỉ..... những điều đó Guendouzi không thể đáp ứng".

"Trường hợp của Guendouzi giống với những gì trải qua với Ozil. Arteta đủ cứng rắn để loại bỏ những ngôi sao không phù hợp với mình. Nếu Arteta còn ở Arsenal, Guendouzi sẽ không còn cơ hội được sử dụng. Tôi nghĩ cậu ấy đã có trận đấu cuối cùng cho Arsenal".

Vì sao Willian chơi tệ ở Arsenal?
Mặc dù có màn ra mắt hoàn hảo nhưng tiền đạo Willian đang dần đánh mất mình ở Arsenal, và người cũ Liverpool, John Barnes đã chỉ ra lý do.
Vừa đến Arsenal, Gabriel Magalhaes đã được vinh danh
Với màn trình diễn xuất sắc, trung vệ Gabriel Magalhae được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất đội trong tháng 10.
Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Đây! 4 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông chọn ra 4 đội bóng sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương.
Martinez tiết lộ nguyên nhân đòi rời Arsenal bằng được
Ở vòng đấu mới nhất, Emiliano Martinez đã cùng các đồng đội mới ở Aston Villa đánh bại đội bóng cũ Arsenal 3-0.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X