Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Arsenal quyết tâm chứng tỏ tài năng ở ĐT Pháp

Thứ Bảy 07/09/2019 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Guendouzi cho rằng anh đã cải thiện đáng kể trong quãng thời gian ở Arsenal và quyết tâm tận dụng cơ hội được gọi lên tuyển Pháp lần này để chứng tỏ tài năng.
Guendouzi đã được HLV Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp lần đầu tiên. Chấn thương của Pogba và Kante là cơ hội để Guendouzi thi đấu ở đội một sớm hơn dự kiến. Và mới đây, cầu thủ của Arsenal đã quyết tâm chứng minh rằng anh xứng đáng với cơ hội vừa được trao.

Sao trẻ Guendouzi quyết tâm chứng tỏ tài năng ở ĐT Pháp hình ảnh

Sao trẻ Guendouzi hy vọng sẽ tận dụng được cơ hội ở ĐT Pháp


“Được gọi lên đội tuyển quốc gia vào một ngày nào đó luôn là ước mơ của tôi. Tôi đã chơi ở tất cả các cấp độ trẻ từ khi mới 16 tuổi. Tôi đã làm việc chăm chỉ để đến đây, có mặt ở đội tuyển quốc gia Pháp.

Tôi cũng hơi ngạc nhiên khi cơ hội đến sớm như vậy. Nhưng tôi biết rằng nếu mình chơi tốt ở Arsenal, một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu thì tôi sẽ có cơ hội. Cơ hội của tôi đã ở đây và tôi muốn nắm lấy nó”.


Guendouzi mới đến Arsenal hè năm ngoái nhưng giờ đã có hơn 50 lần ra sân cho Pháo thủ. Nhiều kỳ vọng lớn lao đã được đặt lên Guendouzi, cầu thủ đã có những bước tiến đáng kể ở sân Emirates cho đến thời điểm này.

“Tôi có được sự bình tĩnh và quyết tâm lớn. Tôi tin tưởng vào bản thân và khả năng của mình. Tôi không xem thường bất cứ điều gì bởi vì quan điểm của tôi là nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Đó là lý do tôi ở đây.

Tôi thật sự cảm thấy mình đã cải thiện rất nhiều so với những năm trước. Tôi đã trưởng thành hơn về mặt chiến thuật, kỹ thuật và thể lực. Tôi đã nâng các trận đấu của mình lên một đẳng cấp mới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X