Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Gã ngổ ngáo" của Arsenal đủ sức tỏa sáng ở Liverpool hoặc Man City

Thứ Ba 14/07/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Stan Collymore cho rằng sao trẻ Guendouzi của Arsenal có đủ khả năng để chơi cho Liverpool hoặc Man City.
Guendouzi là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Dù mới 21 tuổi nhưng anh đã bắt đầu được sử dụng nhiều ở sân Emirates từ mùa giải năm ngoái dưới thời Emery.

Tuy nhiên, thái độ của cầu thủ trẻ này có vấn đề và HLV Arteta đang tính toán loại bỏ anh khỏi đội bóng. Sau những mâu thuẫn liên tiếp, Arteta không thể tha thứ cho Guendouzi và việc cầu thủ người Pháp ra đi vào mùa hè tới là điều hầu như chắc chắn xảy ra.

Guendouzi đủ sức tỏa sáng ở Liverpool hoặc Man City hình ảnh

Guendouzi đủ sức tỏa sáng ở Liverpool hoặc Man City


Cựu cầu thủ Stan Collymore tỏ ra khá tiếc nuối khi vấn đề ngoài sân cỏ lại ngăn cản đà thăng tiến của Guendouzi. Ông cho rằng sao trẻ người Pháp có đủ khả năng để thi đấu cho cả những đội bóng hàng đầu nước Anh hiện nay như Man City hay Liverpool.

“Pep Guardiola và Jurgen Klopp có lẽ cảm thấy rằng cậu ấy không đủ tốt để chơi cho Man City hay Liverpool. Nhưng tôi sẵn sàng phản biện lại họ. Bởi vì nếu được chơi cạnh những cầu thủ tốt, Guendouzi hoàn toàn có thể tỏa sáng.

Tôi không nói rằng cậu ấy sẽ lọt vào đội hình chính của 2 đội bóng kia ngay bây giờ. Nhưng cậu ấy có thể chơi cho 2 đội bóng này. Tài năng của cậu ấy là điều có thể thấy rõ”.


Chưa có nguồn tin nào cho thấy Liverpool hay Man City quan tâm tới Guendouzi. Nhưng gã khổng lồ Barcelona lại bất ngờ được liên hệ với “gã ngổ ngáo” của Arsenal. Mặc dù vậy, tin đồn này có lẽ ít phần là sự thật bởi Los Blaugrana vừa đem về một tiền vệ chất lượng là Miralem Pjanic từ Juventus.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X