Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal sau tình huống chơi bóng bầu dục: “Tôi đành phải làm thế thôi”

Thứ Hai 28/10/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bên cạnh màn trình diễn đáng quên ngày hôm qua trước Crystal Palace, Arsenal còn gây chú ý với tình huống phạm lỗi thô thiển của tiền vệ Matteo Guendouzi.

Guendouzi giải thích pha phạm lỗi với Zaha

Trong pha bóng ngăn chặn Wilfried Zaha, cầu thủ trẻ của Arsenal thậm chí đã vật ngã đối phương như trên võ đài. Các CĐV bóng đá đã so sánh pha bóng này như thế Matteo Guendouzi chơi bóng bầu dục Mỹ, và tất nhiên chiếc thẻ vàng dành cho anh hoàn toàn xứng đáng.
Chia sẻ sau tình huống thô thiển này, sao trẻ người Pháp lên tiếng giải thích: “Tôi đành phải làm thế thôi. Tôi bắt buộc phải phạm lỗi với Zaha, nếu không anh ấy sẽ vượt qua và đối mặt với khung thành. Tôi là người đứng cuối cùng trên sân lúc đó và buộc phải đưa ra quyết định trong tích tắc.

Matteo Guendouzi chia sẻ về pha phạm lỗi như bóng bầu dục hình ảnh

Pha phạm lỗi thô thiển của tiền vệ Matteo Guendouzi với Zaha


Chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng ở trận đấu này, bởi vậy toàn đội đã tấn công rất nhiều nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ 3. Chúng tôi đã để Palace tận dụng quá nhiều khoảng trống, bởi Arsenal thực sự muốn giành chiến thắng và đã dồn lên.

Trận hoà này không phải vấn đề về tinh thần. Chúng tôi đã không chơi đủ tốt để đảm bảo lợi thế của mình. Chúng tôi biết Palace là một đội bóng mạnh, có chất lượng cá nhân và chiến đấu cho bàn thắng. Zaha làm tốt trong tình huống nhận penalty, và đó là bài học cho chúng tôi về cách đối phó khi dẫn bàn.

Tôi không chắc lắm vì sao bàn thắng của chúng tôi không được công nhận, điều này giống như bàn thắng trước Sheffield vào tuần trước. Trọng tài đã không xem lại băng hình ở lần đó, còn lần này trọng tài có kiểm tra lại VAR và đưa ra quyết định khiến chúng tôi thất vọng. Hôm nay toàn đội mất 2 điểm vì điều đó.”

Link xem video Arsenal vs Crystal Palace 2-2: điểm nhấn Var
Link xem video bóng đá Arsenal vs Crystal Palace 2-2 trận đấu thuộc vòng 10 giải ngoại hạng Anh đêm qua. Var sẽ lại là đề tài tranh luận.
Phạm lỗi thô thiển, sao Arsenal bị mỉa mai chơi bóng bầu dục
Đích thân nạn nhân Wilfried Zaha là người lên tiếng cà khịa trên mạng xã hội về tình huống bị Matteo Guendouzi nhảy bổ vào vật ra sân trong trận hòa Arsenal...
Lacazette lỡ tay like dạo bài chửi bới Emery và Xhaka trên mạng
Trong lúc tình hình Pháo thủ đang căng thẳng, tiền đạo Lacazette lại có hành vi thêm dầu vào lửa vì thói like dạo trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X