Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối cảnh báo sao Arsenal về thói “trẻ trâu”

Thứ Ba 26/05/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jeremie Aliadiere đã cảnh báo Matteo Guendouzi rằng tiền vệ người Pháp phải trưởng thành hơn xét trên khía cạnh tính cách nếu không muốn hủy hoại sự nghiệp ở Arsenal.

Cựu tiền đạo của Pháo thủ cho rằng đồng hương của mình phải học hỏi kinh nghiệm sống nếu muốn có được thành công lâu dài dưới thời Mikel Arteta.

Aliadiere góp ý cho Guendouzi

Jeremie Aliadiere đã chơi cho Lorient khi Matteo Guendouzi mới đến học viện của CLB Pháp. Thậm chí, chính tiền đạo này còn khuyên đàn em chuyển tới Arsenal vào năm 2018.

Tiền bối cảnh báo Matteo Guendouzi về thói trẻ trâu hình ảnh
Guendouzi trong màu áo Arsenal

Vì vậy, Aliadiere rất quan tâm đến sự phát triển của Guendouzi trong 2 mùa giải qua. Cựu tiền đạo này ấn tượng với những gì cầu thủ 21 tuổi đã làm trên sân, nhưng thừa nhận có một số quan tâm về cách sao trẻ sinh hoạt.

Aliadiere nói với Goal: “Tôi là một CĐV cuồng nhiệt của Guendouzi. Cậu ấy giống như em trai tôi và tôi luôn nói rằng Arsenal sẽ là một đội bóng rất tốt cho sự phát triển của cậu ấy cả trên khía cạnh cầu thủ lẫn con người.”

“Cậu ấy đã lắng nghe lời khuyên của tôi và đến CLB. Nhưng tôi chỉ cảm thấy Guendouzi chưa trưởng thành trên khía cạnh một con người. Cậu ấy chứng tỏ được tài năng từ sớm và ngày một giỏi hơn.”

HLV Arteta
HLV Arteta hiện không trọng dụng cầu thủ người Pháp

“Nhưng thật không may là xét trên phương diện một người đàn ông, Guendouzi đã không trưởng thành, ít nhất là không trưởng thành nhiều như tôi nghĩ sau khi gia nhập Arsenal. Tôi nghĩ đó là thứ cậu ấy thiếu và đó là lý do tại sao cậu ấy không chơi nhiều như vậy dưới thời Mikel Arteta.”

“Arteta không thực sự thích điều đó. Anh ấy muốn những cầu thủ khi ra sân sẽ cống hiến cho tập thể và làm những gì họ được yêu cầu. Nếu họ không vui khi làm điều đó, sẽ có những người khác làm thay.”


Guendouzi chỉ đá chính 2 trận ở Premier League dưới thời Arteta. Trong đợt tập huấn mùa đông của Arsenal ở Dubai, giữa họ đã xảy ra bất đồng. Arteta không hài lòng với thái độ của Guendouzi trong một buổi tập và cầu thủ người Pháp đã bị loại khỏi đội hình trong trận đấu kế tiếp với Newcastle tại Premier League.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X