Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi bị thầy cũ chỉ trích vì thái độ xấc xược ở Arsenal

Thứ Năm 09/07/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thái độ của Guendouzi đã bị đặt dấu hỏi khá thường xuyên trong thời gian gần đây. Và thầy cũ của anh ở Lorient là Bernard Casoni là người mới nhất cho rằng Guendouzi nên thay đổi.
Arsenal biết rằng họ sẽ đón về một cầu thủ có tính cách khó chịu khi chiêu mộ Guendouzi hè 2018. Nhưng vẫn có hy vọng rằng cầu thủ người Pháp sẽ trưởng thành và khai mở mọi tiềm năng để cống hiến cho Arsenal lâu dài.

Nhưng bây giờ thì chưa chắc Guendouzi đã ở lại Arsenal sau kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Mikel Arteta thậm chí đã loại bỏ cầu thủ này khỏi kế hoạch của ông trong những tuần gần đây. Quyết định đó được đưa ra sau khi Guendouzi gây tranh cãi vì có hành vi thiếu kiềm chế là bóp cổ Neal Maupay, làm xấu đi hình ảnh Arsenal.

Guendouzi bị thầy cũ chỉ trích vì thái độ xấc xược ở Arsenal hình ảnh

Guendouzi bị thầy cũ chỉ trích vì thái độ xấc xược ở Arsenal


Đây không phải lần đầu tiên Guendouzi làm mếch lòng Arteta. Còn nhớ hồi mùa đông, cầu thủ này cũng đã bị loại khỏi đội hình Arsenal vì khiến HLV Arteta nóng mắt với thái độ không đúng mực trên sân tập.

Mới đây, thầy cũ của Guendouzi ở Lorient là Casoni thừa nhận ngôi sao người Pháp vẫn luôn là một cá tính khó kiểm soát.

“Vấn đề của Guendouzi không phải thể lực, cũng không phải kỹ thuật. Thái độ của cậu ấy mới là vấn đề. Nó không tốt cho đội bóng hay HLV.

Mối quan hệ giữa tôi với cậu ấy không quá tốt. Tôi chọn cậu ấy cho trận đấu cúp với Nice nhưng cậu ấy nhận thẻ khá sớm. Trọng tài nói với tôi ở giờ nghỉ giữa hiệp rằng hãy cảnh báo Guendouzi, chỉ 1 lỗi nữa là cậu ấy sẽ nhận thẻ đỏ. Nhưng rồi cậu ấy chẳng thay đổi gì trong hiệp hai.

Tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc thay cậu ấy ra. Khi tôi làm điều đó thì cậu ấy còn chẳng thèm bắt tay tôi.
Guendouzi thực hiện công việc của mình rất nghiêm túc. Khâu tập luyện của cậu ấy cũng không vấn đề. Tính cách của cậu luôn muốn giành chiến thắng. Đôi khi cậu ấy nói những điều tốt, nhưng đôi khi nó cũng tệ hại. Cái chính là cậu ấy nói nhiều quá.

Tài năng của Guendouzi không phải bàn cãi. Cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu và tôi nghĩ cậu ấy vẫn có thể thành công ở nước ngoài. Nhưng mọi chuyện phụ thuộc vào việc cậu ấy có chịu thay đổi thái độ không”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X