Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendouzi bị Fellaini giật tóc, HLV Emery phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 07/12/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Matteo Guendouzi, ông thầy người Tây Ban Nha đã chia sẻ về pha giật tóc của Marouane Fellaini với học trò của mình.

Fellaini phạm lỗi thô thiển với Guendouzi


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, tiền vệ Fellaini vào sân từ băng ghế dự bị. Những phút có mặt trên sân ngôi sao người Bỉ không chơi quá ấn tượng, song anh lại khiến tất cả phải nhớ đến mình với pha phạm lỗi thô thiển với tiền vệ Matteo Guendouzi của Arsenal.
HLV Unai Emery nói về Matteo Guendouzi sau va chạm với Fellaini hình ảnh

Guendouzi bị Fellaini giật tóc


Cụ thể, trong một pha tranh chấp, tiền vệ 31 tuổi đa có hành động giật tóc ngôi sao của Arsenal. Tình huống chơi bóng có phần thô bạo của Fellaini đang khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích từ dư luận.

Thậm chí NHM Arsenal còn lên tiếng muốn LĐBĐ Anh (FA) vào cuộc và đưa ra những án phạt cho ngôi sao của M.U. Bản thân Guendouzi cũng đã lên tiếng sau khi bị Fellaini chơi xấu, anh tỏ ra tương đối bình thản: “Fellaini cũng đã từng có mái tóc giống như tôi, song anh ấy đã quyết định cắt tóc. Tôi nghĩ Fellaini có chút ít ghen tị với mình”.


HLV Emery khuyên Matteo Guendouzi cắt tóc


HLV Unai Emery nói về Matteo Guendouzi, ông thầy người Tây Ban Nha đã chia sẻ về pha giật tóc của Marouane Fellaini với học trò của mình.
HLV Emery cua Arsenal

HLV Emery khuyên Guendouzi nên cắt tóc


“Những tình huống va chạm trên sân đều được các ống kính máy quay ghi lại, NHM cũng đã rõ và tôi không cần phải nói quá nhiều. Nếu bạn có những pha vào bóng thô bạo, bạn sẽ phải nhận thẻ. Tôi không có quyền quyết định thay các trọng tài”.

“Tôi không bình luận quá nhiều về tình huống va chạm giữa Guendouzi và Fellaini, bởi nó đã xảy ra rồi. Tôi nghĩ rằng Guendouzi nên cắt tóc để những tình huống như thế không lặp lại. Trong trường hợp cậu ấy không cắt tóc cũng chẳng sao cả, bởi tôi luôn tôn trọng các học trò của mình”.

Sau trận hòa MU 2-2, Arsenal sẽ có trận đấu với Huddersfield. Mục tiêu của thầy trò Emery ở trận đấu này chắc chắn là 3 điểm qua đó tiến gần hơn đến nhóm dẫn đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X