Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cầu thủ người Pháp bị Mikel Arteta đuổi khỏi đội một Arsenal

Thứ Ba 07/07/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã không tập luyện cùng đội 1 của Arsenal trong 2 tuần gần đây, đó là mong muốn của HLV Mikel Arteta.

Guendouzi không tập luyện cùng đội 1 Arsenal


Trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton, tiền vệ Matteo Guendouzi đã có hành động không đẹp. Sau trận đấu, ngôi sao sinh năm 1998 lao vào bóp cổ tiền đạo Neal Maupay, người khiến thủ môn Leno dính chấn thương nặng và ghi bàn thắng quyết định ở những phút cuối cùng mang về 3 điểm cho đội chủ nhà. Với hành động của mình, Guendouzi đã bị Arsenal kỷ luật.
Tiền vệ Matteo Guendouzi bị đuổi khỏi đội 1 Arsenal hình ảnh

Guendouzi không tập luyện cùng đội 1 trong 2 tuần qua


Đội bóng thành London đã quyết định phạt tiền cầu thủ 21 tuổi, thậm chí cầu thủ này buộc phải xin lỗi nếu muốn trở lại đội hình thi đấu. Về phía Guendouzi, anh tuyên bố mình không sai. Cầu thủ người Pháp khẳng định đó là hành động cần thiết để bảo vệ các đồng đội.

Kể từ sau trận đấu với Brighton, Guendouzi liên tục không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal. HLV Arteta xác nhận Guendouzi vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi, và đó là lý do anh không được sử dụng. Không những thế, sao trẻ 21 tuổi cũng không được tập luyện cùng đội một Arsenal trong hơn 2 tuần qua.

Nguồn tin của tờ The Athletic tiết lộ, chính HLV Mikel Arteta đã yêu cầu Guendouzi tập luyện một mình vì quá thất vọng khi cầu thủ người Pháp chưa có bất kỳ lời xin lỗi nào. Trước tình hình này, nhiều đội bóng đang liên hệ với Arsenal để mua Guendouzi trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Đội bóng thành London chỉ phải bỏ ra 7 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp, nhưng ở thời điểm hiện tại họ mong muốn thu về 35 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1998. Chelsea và AC Milan là những đội bóng đã đưa Guendouzi vào tầm ngắm.

Nhận định Arsenal vs Leicester (2h15 ngày 7/7): Thắp sáng đường đến châu Âu
Arsenal vs Leicester là cuộc đấu có tầm quan trọng không nhỏ tới mục tiêu giành vé tham dự cúp châu Âu của cả hai đội.
Arteta muốn giữ Ceballos, sẵn sàng đổi cầu thủ với Real Madrid
HLV Arteta cho biết ông rất vui vẻ giữ lại Dani Ceballos ở Arsenal nhưng thừa nhận tình hình đang vượt ngoài tầm tay của Pháo thủ.
HLV Mikel Arteta bất ngờ khen ngợi thảm họa của Arsenal
HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao những màn trình diễn của trung vệ Shkodran Mustafi trong thời gian gần đây, ông còn xác nhận rằng Arsenal đang lên kế hoạch...
Bị Arsenal giễu cợt trên mạng xã hội, Mourinho đáp trả rất gắt
HLV của Tottenham là Jose Mourinho tuyên bố Arsenal không có nhiều điều để ăn mừng sau khi được hỏi về một bài đăng trên mạng xã hội gần đây.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X