Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Cãi lời thầy, sao Arsenal thừa nhận không “xoắn” Liverpool

Thứ Sáu 23/08/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi HLV Emery e ngại trước chuyến làm khách tới Anfield vào cuối tuần này, tiền vệ Matteo Guendouzi lại tỏ ra rất tự tin.


Guendouzi sẵn sàng đánh bại Liverpool
 

Tâm điểm của vòng 3 giải Ngoại hạng sẽ là trận đại chiến giữa Liverpool vs Arsenal, 2 đội bóng đều giành được 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Tất nhiên, The Kop vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Chính HLV Unai Emery còn thẳng thừng, rằng ông e ngại Lữ đoàn đỏ.
 
Trong khi đó, tiền vệ Matteo Guendouzi không tỏ ra sợ sệt trước chuyến làm khách tới Anfield. Cầu thủ này cho biết: “Tôi biết rằng năm ngoái, đội bóng đã thất bại trước Liverpool (1-5), đó không phải khoảng thời gian tốt nhất của chúng tôi. Mùa giải này thì khác, Arsenal sẽ là một đội bóng mới và tôi chẳng thấy có lý do gì kết quả vẫn tương tự.

Tiền vệ Matteo Guendouzi sẵn sàng đánh bại Liverpool hình ảnh

Tiền vệ Matteo Guendouzi sẵn sàng đánh bại Liverpool


Chúng tôi có sự khởi đầu tốt trong mùa giải này. Năm ngoái, Arsenal thua 2 trận mở màn, nhưng giờ thì khác.Chúng tôi sở hữu lực lượng tốt hơn và cảm thấy tự tin về bản thân mình. Chúng tôi biết mình có thể làm tốt. Arsenal tới Anfield để giành chiến thắng, chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào tại Premier League.”
Cùng với đó, Guendouzi cũng dành thời gian chia sẻ về 3 tân binh của đội nhà: “David Luiz là một hậu vệ toàn diện, người đem lại kinh nghiệm cho chúng tôi. Ceballos rất kỹ thuật và có màn trình diễn xuất sắc trước Burnley, trong khi Pepe là cầu thủ tôi biết rõ từ khi ở Pháp.”

 
Trong mùa giải thứ 2 của mình, tiền vệ trẻ người Pháp dường như đang được HLV Emery trao cơ hội nhiều hơn – khi ra sân trọn vẹn 180 phút. Sẽ không bất ngờ nếu Matteo Guendouzi tiếp tục ra sân từ đầu trước đại chiến với Liverpool.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến Liverpool
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, trước trận đại chiến tại Anfield Pháo thủ nhận tin vui từ Mesut Ozil.
Sẽ là cú sốc nếu Arsenal có điểm trước Liverpool
Nhận định Liverpool vs Arsenal nghiêng hoàn toàn về đội chủ nhà, người cũ Pháo thủ, Ray Palour khẳng định một trận hòa đã là thành công ngoài sức tưởng tượng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X