Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guendogan tố Bruno Fernandes ăn vạ giúp MU ghi bàn

Thứ Ba 10/03/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao Man City Ilkay Guendogan đã cho rằng tân binh Bruno Fernandes đã cố tình ăn vạ giúp MU giành chiến thắng trước Man City.

 

Một ngày sau thất bại ở trận derby Manchester, tiền vệ Ilkay Guendogan đã lên tiếng cho rằng tân binh Bruno Fernandes của MU đã cố tình ăn vạ để giúp đội bóng này có bàn mở tỷ số ở trận derby Manchester tối 8/3.

Bruno Fernandes
Guendogan cho rằng Bruno Fernandes đã cố tình ăn vạ để giúp MU có bàn mở tỷ số

Tình huống diễn ra ở phút 30 trên sân Old Trafford, khi Ilkay Guendogan truy cản pha thoát xuống của Bruno Fernandes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha bị phạm lỗi và ngã ra sân. Trọng tài Mike Dean cho Man Utd hưởng quả đá phạt và sau đó chính Fernandes đã tạo ra đường chuyền tinh tế giúp Anthony Martial ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Nhắc lại pha bóng này, Guendogan cho biết: "Tôi thực sự rất thất vọng về tình huống đó. Nó hoàn toàn không phải một pha phạm lỗi. Tôi vừa chạm vào bóng thì Bruno đã ngã lăn ra sân và la lên. Tôi thậm chí không biết liệu trọng tài đã nhìn thấy pha bóng này hay chỉ có cảm giác rằng đó là một pha phạm lỗi. Thật đáng thất vọng, bởi vì tôi đã tham gia vào hành động dẫn đến bàn thua".

Bàn thua khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới MU. Và như đã biết, đội chủ sân Etihad đã hoàn toàn bất lực trong quãng thời gian còn lại dù có thời lượng kiểm soát bóng vượt trội, lên tới 73%. 

Bế tắc trong việc tấn công, đoàn quân của Pep Guardiola thậm chí còn phải nhận bàn thua thứ 2 sau khi thủ môn Ederson Moraes mắc lỗi tai hại ở phút bù giờ cuối trận giúp Scott McTominay có pha dứt điểm từ xa đẹp mắt ấn định thắng lợi 2-0 cho Quỷ đỏ.

MU đạt được thỏa thuận miệng với “thần đồng” bóng đá Anh
CLB Man United được cho đã giành chiến thắng trước Dortmund trong thương vụ chiêu mộ “thần đồng” mới nhất của bóng đá Anh - Jude Bellingham.
MU chính thức có hợp đồng mới với Tahith Chong
CLB Man United vừa giữ chân thành công tài năng trẻ Tahith Chong trước sự dòm ngó của một loạt ông lớn.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X