Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao được thổi giá thừa nhận rời Chelsea là đúng đắn

Thứ Ba 07/09/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Guehi đã giải thích lý do tại sao rời Chelsea để đến Crystal Palace với giá 18 triệu bảng trong mùa hè này.

Marc Guehi được đào tạo ở học viện Chelsea song chỉ có 2 lần ra sân cho đội 1 cho tới trước mùa 2021-22. Dưới thời Thomas Tuchel, trung vệ này không được trọng dụng và tính đường ra đi.

Marc Guehi
Guehi không có cơ hội trên đội 1 Chelsea

Với sự chịu chi của Crystal Palace khi ra giá 18 triệu bảng cho Guehi, Chelsea đã chấp thuận nhả người. Tới CLB mới, chàng trai sinh năm 2000 nhanh chóng được giao suất đá chính dưới thời Patrick Vieira.

Lên U21 Anh, Guehi cũng được HLV Lee Carsley tin tưởng giao cho băng đội trưởng. Nhân dịp này, anh đã lên tiếng về thương vụ rời Chelsea tới Crystal Palace hè 2021:

“Rời Chelsea không phải là một quyết định dễ dàng đối với tôi. Tôi đã ở CLB từ rất lâu, kể từ khi mới 7 tuổi. Tôi vô cùng biết ơn những người đã giúp tôi đi đến giai đoạn này và nhờ họ, tôi mới có hôm nay.”

“Tôi cảm thấy chuyển đến Palace là quyết định đúng đắn. Tôi muốn được chơi bóng thường xuyên ở cấp độ cao tại Premier League và tự kiểm tra bản thân để xem mình có thể tiến xa đến đâu. Tôi nghĩ mình sẽ thực sự cải thiện được bản thân.”

“Nhìn theo hướng đó, tôi nghĩ mình đã có một quyết định đúng đắn. Tinh thần của tôi là tận dụng tối đa bản thân.”

Guehi
Sao trẻ 21 tuổi gia nhập Palace với giá trị lớn

Guehi tiếp tục nói về cương vị mới của mình với tư cách là đội trưởng U21 Anh. Trung vệ này dành những lời khen ngợi cho huyền thoại Chelsea, John Terry: “Tôi đã học được rất nhiều điều từ Terry, phong cách chơi và sự chuyên nghiệp của anh ấy.”

“Terry đạt tới tiêu chuẩn cao như vậy thông qua sự chuyên nghiệp và cam kết với bóng đá. Trở thành đội trưởng U21 Anh là một vinh dự và là một khoảnh khắc đáng tự hào đối với tôi cùng gia đình.”

“Lúc đầu, tôi hơi sốc. Có rất nhiều thủ lĩnh và những cầu thủ tuyệt vời trong đội. Thành thật mà nói, có thể có nhiều người khác xứng đáng. HLV Carsley có thể nhìn thấy điều gì đó từ một góc độ khác hoặc từ những điều bên lề.”

“Nhưng tôi tự tin và cố gắng giúp đỡ mọi người trong hoặc ngoài sân cỏ. Đó là một số phẩm chất mà tôi cảm thấy mình có.”

Guehi đã đá chính ở cả 4 trận đầu tiên của Crystal Palace trong mùa 2021-22. Tại Premier League, “Đại bàng” giành được 2 điểm sau 3 vòng đầu khi thua Chelsea 0-3, hòa Brentford 0-0 và hòa West Ham 2-2. Bên cạnh đó, họ thua Watford 0-1 tại cúp Liên đoàn Anh.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X