Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với đội hạng Nhất

Thứ Năm 09/01/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Guehi chuẩn bị gia nhập Swansea City trong một hợp đồng cho mượn 18 tháng.

Trung vệ 19 tuổi của Chelsea chuẩn bị xuống hạng Nhất để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.

Guehi có tiềm năng


Marc Guehi đã ra mắt đội 1 Chelsea dưới thời Frank Lampard mùa này. Trung vệ sinh ra tại Bờ Biển Ngà nhưng chọn chơi cho các đội trẻ Anh đã có 2 lần ra sân cho The Blues tại cúp Liên đoàn.

Marc Guehi chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với đội hạng Nhất hình ảnh
Marc Guehi chuẩn bị gia nhập Swansea

Giờ đây, Guehi và Chelsea đã thống nhất về việc anh tạm ra đi tháng 1 này để có thêm kinh nghiệm thi đấu. Đích đến của trung vệ sinh năm 2000 là Swansea của thầy cũ trên U17 Anh là Steve Cooper.

Tới Swansea tu nghiệp


Thỏa thuận này vẫn chưa hoàn tất do một số thủ tục cần hoàn thành bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc. Trước đó, Swansea cũng có Rhian Brewster từ Liverpool theo dạng cho mượn. Cả Brewster và Guehi đều là thành viên U17 Anh vô địch World Cup U17 năm 2017.

Sinh ra ở Bờ Biển Ngà, Guehi lớn lên ở London và gia nhập lò đào tạo Chelsea. Đây là hậu vệ được đánh giá rất cao tại sân Stamford Bridge khi trải qua từ cấp U8 lên đến U18 và giành nhiều danh hiệu.

Guehi thường được đeo băng đội trưởng các đội trẻ Chelsea và có 16 lần ra sân ở nhiều cấp độ trẻ khác nhau trong mùa giải này. The Blues đã từ chối sự quan tâm của một số CLB Premier League để đảm bảo tài năng trẻ của họ được cọ sát tại hạng Nhất và tiếp tục phát triển.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X