Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ilkay Gundogan: “Để bảo vệ chức vô địch NHA Man City cần...”

Thứ Hai 07/10/2019 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilkay Gundogan nói về trận Man City vs Wolves, tiền vệ người Đức rất thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2. Cựu sao Dortmund cũng chỉ ra cách giúp Man xanh bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Gundogan lên tiếng sau trận thua Wolves


Man City đã tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo đó dù được đá trên sân nhà nhưng họ đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-2. Adama Traore là người ghi cả 2 bàn cho đội khách. Với trận thua này, đội bóng thành Manchester đã để Liverpool tạo ra khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng.
Ilkay Gundogan nói về trận Man City vs Wolves hình ảnh

Gundogan nói về thất bại của Man City


Với cách biệt lớn như vậy, cơ hội để Man City bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh đang rất khó khăn. Ilkay Gundogan nói về trận Man City vs Wolves, tiền vệ người Đức rất thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-2. Cựu sao Dortmund cũng chỉ ra cách giúp Man xanh bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

“Chúng tôi đã kiểm soát tốt thế trận, Man City tạo ra nhiều cơ hội, đến giờ tôi vẫn chưa hiểu tại sao đội bóng phải nhận thất bại. Man City đã không thể hiện được những gì tốt nhất vào ngày hôm nay, tất cả chúng tôi đều cảm thấy thất vọng sau trận thua Wolves”.

"Tôi luôn cảm thấy chúng tôi có thể ghi bàn bởi việc sở hữu nhiều mũi nhọn tấn công, nhưng hôm nay Wolves đã chơi tốt, đặc biệt trong 10 đến 15 phút cuối trận, không có nhiều khoảng trống để chúng tôi khai thác”.

Thách thức bây giờ là rất lớn. Chúng tôi đã kém Liverpool 8 điểm, nhưng đội bóng không được nhìn vào khoảng cách này. Man City cần tập trung vào từng trận đấu, mùa giải vẫn còn 30 vòng đấu nữa mới khép lại, cơ hội vô địch của chúng tôi là vẫn còn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X