Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Gudjohnsen xem xét khả năng gia nhập MU

Thứ Bảy 16/06/2007 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu tiền đạo Chelsea Eidur Gudjohnsen ngày hôm nay đã cho biết anh sẽ xem xét khả năng gia nhập Manchester United nếu như Barca chấp nhận để anh ra đi.

Phát biểu của Gudjohnsen được đưa ra ngay sau khi cha, đồng thời là người đại diện của anh tuyên bố sẽ không có chuyện tiền đạo này gia nhập Manchester United.


Gudjohnsen sẽ trở về Anh và gia nhập Quỷ Đỏ ?

Anh nói : “Tôi gia nhập Barca và trở thành một phần trong những thành công của đội bóng. Tuy nhiên cơ hội được ra sân đối với tôi là không nhiều bởi khi nhìn vào hàng tiền đạo của Barcelona, bạn sẽ thấy có rất nhiều tên tuổi lớn.”

”Mỗi phút được thi đấu ở đây đều là những trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi tuy nhiên phải ngồi trên ghế dự bị là điều mà không một cầu thủ nào mong muốn.”

”Tôi không nghĩ rằng mình đã thất bại tại Tây Ban Nha nhưng có lẽ tôi đã không có được trọn lòng tin của huấn luyện viên. Nếu tôi rời khỏi đây thì trở về Anh sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.”

”Tôi muốn được tới thi đấu ở một cầu lạc bộ được quyền tham dự Champions Leauge và lẽ dĩ nhiên Manchester United nằm trong số đó.”

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X