Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Gudjohnsen : Tôi tin là Barca sẽ vô địch !

Thứ Sáu 28/03/2008 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài trở lời phóng vấn ngắn trước thềm vòng đấu 30, tiền đạo Eidur Gudjhonsen tỏ ra rất tự tin trước khả năng đội bóng của anh đuổi kịp Real Madrid để giành ngôi vô địch.

Đã không ít lần ở mùa giải năm nay, Barcelona tưởng chừng nhưng đã có thể bám đuổi sát nút Real Madrid nhưng rồi lại hút hơi ở những trận đấu mang tính chất then chốt khiến cho "cuộc rượt đuổi" của hai đại gia của xứ sở bò tót cho đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Cơ hội vô địch dành cho Gudjohnsen và đồng hội vật hết sức sáng sủa


Mặc dù vậy, cơ hội dành cho gã không lồ xứ Catalans ở vòng đầu thứ 30 là không nhỏ. Frank Rijkaard và các học trò đang đứng trước cơ hội rút ngắn khoảng cách với Real xuống chỉ còn một điểm nếu như họ đánh bại Betis còn Kền Kền Trắng bị Sivilla hạ gục.

Cựu tiền đạo của Chelsea, Eidur Gudjohnsen tỏ ra rất tự tin trước khả năng "truất ngôi" của Barca. Anh nói :"Tôi chắc chắn rằng đội bóng của mình có thể giành chức vô địch La Liga, tất cả chúng tôi đều cần phải tin rằng Barca có khả năng làm điều ấy."

"Phía trước còn rất nhiều cơ hội cho chúng tôi để có thể rút ngắn khoảng cách với Real Madrid. Nếu giành chiến thắng vào đêm mai, chúng tôi sẽ tạo ra một áp lực rất lớn đới với họ."

"Tuy nhiên, tốt hơn hết là nên tập trung vào phong độ của đội bóng bởi nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại, Barca sẽ giành chức vô định. Chúng tôi sẽ làm nên một mùa bóng lịch sử và điều chúng tôi cần là không bỏ phí 3 điểm nào cả."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X