Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thương vụ Ighalo cho thấy MU giờ kém hấp dẫn ra sao"

Thứ Ba 04/02/2020 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Gudjohnsen cho rằng bản hợp đồng Ighalo vào ngày chốt chuyển nhượng mùa đông vừa qua cho thấy Man United đang thiếu sức hút cỡ nào.
Kỳ chuyển nhượng mùa đông yên ắng của Man United đã bị phá vỡ vào những ngày cuối cùng. Họ chiêu mộ được Bruno Fernandes và kịp thời công bố tân binh Ighalo ngay trước giờ thị trường đóng cửa.

Ighalo được xem là người giải bài toán tiền đạo đang khiến HLV Solskjaer đau đầu vào lúc này. Trước đó, Quỷ đỏ đã thất bại trong việc thuyết phục Erling Haaland cũng như Joshua King.

Thương vụ Ighalo cho thấy MU giờ kém hấp dẫn ra sao hình ảnh

"Thương vụ Ighalo cho thấy MU giờ kém hấp dẫn ra sao"


Và cựu cầu thủ Gudjohnsen cho rằng Man United hầu như chắc chắn gặp khó khăn trong việc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu trong mùa đông.

“Chiêu mộ cầu thủ vào tháng Một luôn là điều khó khăn. Thường thì những tiền đạo hàng đầu sẽ không ra đi vào thời điểm này. Tôi cũng không nghĩ rằng những tiền đạo tốt nhất có mong muốn được gia nhập Man United như xưa”.

Một cựu tiền đạo xuất sắc khác là Hasselbaink cũng lên tiếng dè bỉu thương vụ chiêu mộ Ighalo của Man United.

“Cậu ấy có lẽ là người đàn ông may mắn nhất. Chuyển đến Trung Quốc, không ai để mắt đến cậu ấy trong 2 năm rưỡi sau khi cậu ấy thi đấu ở Watford. Và rồi cậu ấy đến Man United theo dạng cho mượn. Wow. Điều đó thật sự xảy ra đấy.

Nó cũng nói lên rằng Man United đang bị Liverpool, Man City và cả Chelsea bỏ cách xa thế nào. Họ còn một công việc vô cùng khó khăn trước mắt.

Man United cần bổ sung thêm cầu thủ. Tôi nghĩ Ighalo không phải ưu tiên số một của họ và có lẽ cũng chẳng nằm thứ 2 hay thứ 3 trong danh sách. Nhưng cuối cùng cậu ấy đã được trao cơ hội và chắc chắn được ra sân. Chúng ta sẽ cùng xem cậu ấy thi đấu thế nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X