Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gục ngã đau đớn, Liverpool gần như hết cửa vào Top 4

Thứ Tư 29/04/2015 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Hull City 1-0 Liverpool đêm qua, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Lữ đoàn đỏ không còn cơ hội để lọt vào Top 4.

HLV Rodgers dau hang cuoc dua Top 4 sau tran Hull City 1-0 Liverpool hinh anh
HLV Rodgers thừa nhận Liverpool hết cửa vào Top 4

Đêm qua, Liverpool đã có trận đấu bù tại giải Ngoại hạng với Hull City và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Brendan Rodgers thu hẹp khoảng cách với Manchester United, đồng thời áp sát nhóm 4 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, với kết quả Hull City 1-0 Liverpool, Lữ đoàn đỏ đã đánh rơi cơ hội cực kỳ thuận lợi của mình để lọt vào Top 4 và khoảng cách giữa họ và đại kình địch Man Utd vẫn đang là 7 điểm.

Sau thất bại muối mặt trên sân Kingston, HLV Brendan Rodgers cũng chính thức thừa nhận đội bóng của ông đã không còn cơ hội để giành suất tham dự Champions League mùa sau, đồng thời kêu gọi đội bóng sớm thực hiện cải tổ đội hình: “Tôi cần phải xây dựng một đội bóng có thể đứng vững trong những tình cảnh khó khăn. Chúng tôi cần phải có được một đội hình có thể thi đấu tốt ở mọi điều kiện. Không thể che giấu sự thật là chúng tôi đã để thủng lưới tới 50 bàn trong mùa giải năm nay. Với những cầu thủ như thế, chúng tôi sẽ không còn phải lo lắng về mục tiêu lọt vào Top 4 nữa, nhưng chúng tôi không có được những cầu thủ đó vào lúc này. Chúng tôi buộc phải nâng cấp đội hình. Sẽ là rất tốt nếu bạn có được những cầu thủ chất lượng và chắc chắn các ông chủ sẽ hỗ trợ điều này.”

Trong trận đấu đêm qua, hàng thủ của Liverpool tiếp tục cho thấy sự kém cỏi khi thi đấu cực kỳ mất tập trung và luôn để cho khung thành của Simon Mignolet chao đảo vì những tình huống bóng bổng. Bàn thắng của Michael Dawson ở phút 37 cũng đến từ một pha không chiến và thậm chí còn chẳng có hậu vệ nào của Liverpool theo kèm trung vệ này. Trong khi đó, hàng công của The Kop cũng không cho thấy được sự khởi sắc khi những Balotelli, Sterling hay các cầu thủ vào thay người như Lallana, Lambert đều tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự của đội chủ nhà. Sau quãng thời gian thăng hoa cùng sơ đồ 3-4-3, có vẻ như Liverpool đang dần trở lại với hình ảnh thất vọng hồi đầu mùa và rõ ràng họ cần một cuộc cách mạng lớn về nhân sự nếu muốn cạnh tranh với nhóm đại gia trong mùa giải năm sau.

Sau trận Hull City 1-0 Liverpool đêm qua, cơ hội giành suất vào Top 4 là cực kỳ mong manh với thầy trò HLV Rodgers khi giải Ngoại hạng chỉ còn 4 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc. Không những thế, trước mắt họ còn đang là đội đầu bảng Chelsea và sẽ là rất khó để đội chủ sân Anfield có thể giành tối đa 12 điểm trong quãng thời gian còn lại.

Xem lại trận Hull City 1-0 Liverpool (đá bù Premier League)

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X