Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Guarin thừa nhận việc gạt Man Utd để chọn Chelsea

Thứ Hai 23/12/2013 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Fredy Guarin xác nhận việc người đại diện của tiền vệ này đã đàm phán với Chelsea về vấn đề tương lai của bản thân.

Thi đấu cho Inter Milan từ tháng 1/2012 nhưng phải đến tháng 6, Fredy Guarin mới chính thức trở thành người của đội bóng thành Milano. Trước đó, Guarin đã thi đấu rất ấn tượng khi Inter mượn cầu thủ người Colombia từ Porto. Sau khi chính thức là một phần của Nerazzurri, Guarin vẫn tiếp tục giữ nguyên phong độ khi trở thành một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Inter Milan hiện nay.

Chelsea âm thầm đàm phán với đại diện Guarin
Chelsea âm thầm đàm phán với đại diện Guarin

Với việc thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng, Guarin nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cả Manchester United lẫn Chelsea. HLV David Moyes đang xem Guarin như là sự lựa chọn để chia sẻ trọng trách cáng đáng tuyến giữa MU cùng Carrick. Còn "người đặc biệt" Jose Mourinho lại muốn dùng Guarin để thay thế cho vai trò tiền vệ con thoi của Lampard trong tương lai gần.

Trong vụ này, Chelsea đang giành "pole" khi sẵn sàng chi ra 15 triệu euro tiền mặt để có được Guarin. Tiền vệ 27 tuổi này đã thừa nhận việc người đại diện của mình đang đàm phán với Chelsea thay vì MU:" Tôi không thể phủ nhận điều gì cả. Tôi chưa từng nói chuyện với Jose Mourinho nhưng người đại diện của tôi thì đã làm điều đó. Tuy nhiên, tôi hi vọng Inter Milan sẽ xem xét kĩ lưỡng bởi tôi vẫn muốn ở lại đây".

Mùa này, Guarin đã ra sân tới 17 trận trong màu áo Inter Milan. Ở đội tuyển quốc gia, tiền vệ 27 tuổi này cũng đã có 47 lần ra sân và ghi được 3 bàn thắng.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X