Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola xuống nước với fan Man City sau khi bị chỉ trích

Thứ Bảy 22/02/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đặt câu hỏi về số khán giả xem trận đấu của Man City, HLV Guardiola đã bị các CĐV phàn nàn vì "không hiểu" khó khăn mà người hâm mộ gặp phải.

Tại vòng 4 cúp FA, Manchester City tiếp đón Fulham với tổng cộng 39.223 khán giả có mặt tại sân Etihad - con số cao thứ 3 trong khắp các trận đấu cuối tuần vừa qua. Tuy nhiên, đây vẫn là thống kê có phần khá khiêm tốn so với sức chứa lên đến hơn 55.000 chỗ mà sân nhà của Man City có thể đáp ứng.

Điều này khiến HLV Pep Guardiola không hài lòng và sau trận, ông đã đưa ra phát biểu cho rằng CĐV của The Citizens nên đến sân nhiều hơn - đặc biệt là khi các học trò của ông sắp tiếp đón "gã hàng xóm" Manchester United ở lượt về Bán kết Carabao Cup.

Yêu cầu nói trên của HLV Guardiola khiến nhiều người hâm mộ Man City không hài lòng khi cho rằng CLB đã chẳng hề thấu hiểu tình cảnh khó khăn về mặt tài chính mà họ đang gặp phải. Đại diện Hội CĐV chính thức của CLB mới đây cũng đã lên tiếng phản ứng nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Pep Guardiola xuống nước với fan Man City sau khi bị chỉ trích hình ảnh
Man City

Ông Kevin Parker, Tổng thư ký của Hội CĐV Manchester City tại Anh cho biết:

"Tôi thất vọng vì không biết Pep muốn điều gì trong chuyện này. Ông ấy đã bị ảnh hưởng của 'Emptyhad' (chơi chữ từ Empty - trống rỗng - trong tiếng Anh, vốn thưởng được dùng để chế nhạo sự vắng vẻ của khán đài sân Etihad). Điều này khiến tôi cảm thấy rất buồn."

"Chúng tôi đã bị nhiều đội bóng khác phán xét không công bằng, rồi lại đến lượt chính HLV đội nhà phàn nàn và làm tình hình trở nên tồi tệ hơn. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã không hiểu những khó khăn về kinh tế mà mọi người hâm mộ bóng đá đang gặp phải."

"Pep phải chấp nhận rằng chúng tôi là tầng lớp công nhân, những người đang đổ một số tiền lớn vào bóng đá. Vì vậy, tất cả mọi người nên dừng việc chỉ trích chúng tôi xung quanh chuyện đó."

Ngoài ra, ông Parker cũng cho biết có không ít người hâm mộ Man City đang làm mọi cách để ủng hộ đội bóng trong suốt giai đoạn khó khăn trước đây.

"Việc đặt câu hỏi về sự trung thành của người hâm mộ Man City - khi đội bóng trải qua 35 năm hạn hán danh hiệu - không phải là điều tôi mong muốn. Trận đấu vừa qua diễn ra lúc 1h chiều (giờ Anh), và chẳng phải là thời điểm thích hợp cho tất cả mọi người có thể theo dõi." - Tổng thư ký của hội CĐV Man City khẳng định

"Nhiều CĐV đã mua vé xem trận đấu tại Carabao Cup, cũng như cuộc đối đầu với Real Madrid ở Champions League. Đây là những trận đấu có giá vé vừa phải, nhưng cần nói rằng vé xem cả mùa thì rất khó để có được với một bộ phận không nhỏ người hâm mộ."

"CĐV luôn có mặt để cổ vũ cho Pep và các học trò. Chưa bao giờ xuất hiện sự tiêu cực như la ó hay phân biệt với bất cứ cầu thủ nào của đội nhà." - ông Parker khẳng định.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X