Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola xin lỗi vì khiến ghế của Van Gaal, Pellegrini... lung lay

Thứ Ba 12/01/2016 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xin lỗi vì lời tuyên bố cập bến Premier League của ông đã và đang khiến cho chiếc ghế huấn luyện của những Van Gaal, Pellegrini… bị lung lay dữ dội.

Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola đã bỏ qua mọi lời khuyên bảo để tuyên bố rời Bayern Munich sau khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Được biết, sở dĩ Pep không muốn gia hạn với Hùm xám xứ Bavaria bởi ông không được toàn quyền quyết định mua - bán cầu thủ như thời còn ở Barcelona. Ngay lập tức, Bayern đã bổ nhiệm Carlo Ancelotti chuẩn bị lên thay thế.

Guardiola xin loi vi khien ghe cua Van Gaal, Pellegrini lung lay hinh anh
Guardiola xin lỗi vì khiến ghế của các HLV ở Premier League lung lay dữ dội

Sau khi tuyên bố rời Bayern, HLV Pep Guardiola đã khẳng định Premier League là bến đỗ tiếp theo của mình. Mặc dù không tiết lộ đội bóng cụ thể nhưng lời tuyên bố trên của nhà cầm quân 44 tuổi đã tạo ra một cơn sốt khủng khiếp cho bóng đá xứ sở sương mù. Suốt thời gian qua, tương lai của Pep đã là đề tài khiến truyền thông Anh tốn quá nhiều giấy mực.

Ngoài ra cũng vì Pep Guardiola, rất nhiều nhà cầm quân tại Premier League như Van Gaal, Pellegrini, Guus Hiddlink hay thậm chí là Wenger lo mất ghế. Guardiola là một nhà cầm quân đại tài vì vậy có rất nhiều đội bóng sẵn sàng chi đậm để mời gọi ông. Thậm chí, một số nguồn tin uy tín như Tellegraph, Guardian đã tiết lộ Man City là điểm đến tiếp theo của Pep.

Chưa sang Anh, Guardiola đã bị đối thủ cũ dằn mặt
HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp Pep Guardiola về lịch trình bận rộn tại nước Anh.

Cũng vì gây áp lực lên Premier League, Pep Guardiola đã và đang bị chỉ trích rất nhiều. Trước cơn bão gạch đá khi bị chê là “chảnh”, cựu HLV của Barcelona đã buộc phải lên tiếng: "Tôi xin lỗi. Trong sự nghiệp huấn luyện viên hay cầu thủ, tôi luôn tôn trọng đồng nghiệp của mình. Lời nói vô tình của tôi đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến các đồng nghiệp. Đó chưa phải là ý định cuối cùng. Tôi sẽ tiết lộ tên câu lạc bộ mới khi tôi đã thực sự ký kết hợp đồng hợp đồng với họ", Guardiola nói với Goal.com trong một cuộc phỏng vấn.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng đã có tới 90% Pep Guardiola sẽ gia nhập Premier League. Vấn đề mà người hâm mộ quan tâm vào lúc này, nhà cầm quân 45 tuổi sẽ lựa chọn đội bóng nào trong số Man City, Chelsea hay M.U hay không mà thôi.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X