Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola xác nhận sẽ thay đổi vị trí sao Man City

Thứ Ba 07/08/2018 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guardiola xác nhận sẽ để Stones đá tiền vệ nhiều hơn trong mùa giải tới. Cầu thủ 24 tuổi đã được thử nghiệm chơi ở vị trí này trong một phần trận đấu tranh Community Shield với Chelsea hôm chủ nhật.

Stones sẽ đá tiền vệ


Không lâu sau sự xuất hiện của HLV Pep Guardiola, John Stones cũng nối gót gia nhập Man City mùa hè năm 2016. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ 24 tuổi chủ yếu được biết tới trong vai trò trung vệ và thi thoảng là hậu vệ cánh.

Tuy nhiên, ở chiến thắng 2-0 tại trận tranh Community Shield với Chelsea mới đây, Stones đã được thử nghiệm đá tiền vệ trung tâm. Đó là quãng thời gian cuối trận khi Vincent Kompany vào sân từ ghế dự bị để hợp Aymeric Laporte rồi sau là Nicolas Otamendi thành cặp trung vệ.

Guardiola xác nhận sẽ để Stones đá tiền vệ nhiều hơn  hình ảnh
Stones được sử dụng ở vị trí khác cuối chiến thắng Chelsea

HLV Guardiola xác nhận sẽ để Stones đá tiền vệ nhiều hơn trong mùa giải tới khi những thể hiện của anh là rất ấn tượng. “Stones đã có một kỳ World Cup xuất sắc và thể hiện phẩm chất của mình một lần nữa”, ông nói.

“Tôi rất vui khi được thấy cậu ấy trong 10 tới 15 phút cuối chơi như một tiền vệ phòng ngự. Stones có thể đá vị trí đó. Chúng ta sẽ thấy những gì xảy ra trong tương lai. Ở Premier League có rất nhiều trận đấu và mọi người phải cùng chung sức.”

Cần sự cạnh tranh trong đội


Stones cùng với Kompany hay Otamendi đã quay trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2018. Họ cùng Laporte sẽ cạnh tranh 2 tới 3 suất ở trung tâm hàng thủ Man City. Về việc này, Guardiola nói thêm:

HLV Pep Guardiola

Guardiola xác nhận sẽ để Stones đá tiền vệ nhiều hơn


“Stones biết mình sẽ phải thể hiện phong độ cao bởi Kompany và Otamendi còn ở đó và họ sẽ ra sân. Sau đó, họ cần phải chơi tốt. Trong các đội bóng lớn, phải chơi ở nhiều mặt trận, bạn cần tới sự cạnh tranh này.”

Man City sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ chức vô địch Premier League từ cuối tuần này. Họ sẽ làm khách trước Arsenal tại trận muộn nhất vòng 1 (22h ngày chủ nhật 12/8).

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X