Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola xác nhận sao Man City sắp có bến đỗ mới

Thứ Năm 02/07/2020 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola xác nhận rằng Leroy Sane sẽ rời Manchester City để gia nhập Bayern Munich.

HLV người Tây Ban Nha đã chúc cầu thủ chạy cánh người Đức may mắn trong cuộc phiêu lưu sắp tới.

Sane chuẩn bị sang Bayern

Như tin đã đưa, Bayern đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Leroy Sane từ Man City với mức phí 49 triệu euro (44,7 triệu bảng). Số tiền “Hùm xám” bỏ ra có thể tăng lên 60 triệu euro (54,8 triệu bảng) tùy thành tích của mũi công 24 tuổi.

Guardiola xác nhận Leroy Sane sắp có bến đỗ mới hình ảnh
Có tin Leroy Sane sắp sang Bayern

Sane dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Bundesliga trong tương lai gần. Trước đó, HLV Pep Guardiola thông báo anh đã từ chối gia hạn giao kèo chỉ còn thời hạn tới năm 2021 với Man City.

Man City rất muốn ràng buộc Sane với những điều khoản mới trước khi anh bước vào năm cuối cùng của hợp đồng hiện tại. Tuy nhiên, Bayern đã đề nghị mức lương hấp dẫn hơn nhiều.

Nóng: Man City đồng ý bán Leroy Sane cho một đại gia quen mặt
Cầu thủ chạy cánh của Manchester City, Leroy Sane chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến một CLB trong mơ.

Sane từng đóng một vai trò quan trọng khi Man City giành cú ăn ba quốc nội. Nhưng một chấn thương dây chằng đầu gối khiến anh bỏ lỡ phần lớn mùa 2019-20.

Guardiola xác nhận

Guardiola thừa nhận sẽ rất vui khi khi thấy Sane ở lại Man City. Nhưng ông tin tưởng mũi công tài năng sẽ tiếp tục đạt được những điều tuyệt vời tại Bayern. Khi được yêu cầu cập nhật về tương lai Sane trước thềm đại chiến với Liverpool vào thứ 5, Guardiola nói với các phóng viên:

Guardiola va Sane
Guardiola mới xác nhận thông tin này

“Có vẻ Sane sẽ ra đi nhưng chưa có gì chính thức. Có một số vấn đề nhỏ nhưng xem ra cậu ấy sẽ đến Munich. Chúng tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp và cảm ơn vì những năm tháng bên nhau.”

“Sane sẽ bước sang một chương khác tại một CLB tuyệt vời như Bayern Munich. Cậu ấy muốn ra đi. Mọi người đều có cuộc sống riêng và cậu ấy quyết định rẽ hướng khác. Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy ở lại nhưng tin rằng cậu ấy sẽ tốt hơn và hạnh phúc hơn ở đó.”


Sane đã có lần ra sân đầu tiên kể từ tháng 8 năm ngoái khi vào sân trong chiến thắng 5-0 của Man City trước Burnley vào ngày 22 tháng 6 vừa qua. Cầu thủ chạy cánh này tới sân Etihad từ Schalke vào năm 2016, trở thành một trong những bản hợp đồng lớn đầu tiên dưới triều đại Guardiola.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X