Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Tương lai của Leroy Sane tại Man City đã được định đoạt

Thứ Sáu 19/06/2020 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola mới xác nhận chắc như đinh đóng cột về tương lai Leroy Sane tại Man City.

Theo đó, cầu thủ chạy cánh người Đức sẽ không ký hợp đồng mới với các nhà vô địch Premier League.

Sane sắp rời Man City

Leroy Sane đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Man City. Cầu thủ 24 tuổi là mục tiêu hàng đầu của Bayern Munich suốt 1 năm trở lại đây.

Nóng Tương lai của Leroy Sane tại Man City đã được định đoạt hình ảnh
Tương lai Sane ở Man City bị đặt rất nhiều dấu hỏi

Pep Guardiola cho biết Man City đã đưa ra một số lời đề nghị cho Sane. Nhưng mũi công cánh này không quan tâm đến việc ký hợp đồng mới với họ. Do đó, Sane sẽ tới Bayern ngay hè này nếu 2 CLB có thể đồng ý một khoản phí.

Đương nhiên, Man City không chấp nhận nhả Sane với giá rẻ. Tuy nhiên, nếu không bán cầu thủ sinh năm 1996, The Citizens có thể để mất anh mà không được một xu nào sau đây 1 năm.

Nóng Tương lai của Leroy Sane tại Man City đã được định đoạt hình ảnh 2
Pep Guardiola xác nhận học trò sẽ ra đi

Guardiola xác nhận

Guardiola nói trong một cuộc họp báo: “Leroy Sane đã nói rằng cậu ấy không muốn gia hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa là cậu ấy sẽ ra đi. Nó sẽ xảy ra vào mùa hè này hoặc khi kết thúc hợp đồng của cậu ấy.”

“Man City đã đề nghị Sane 2 hoặc 3 lần song cậu ấy từ chối. Vì vậy, cậu ấy sẽ chơi cho một CLB khác. Sane từ chối gia hạn và mọi người đều biết điều đó. Nếu vào cuối mùa giải này, chúng tôi đồng ý với CLB nào đó, cậu ấy sẽ ra đi.”


Sane đã không chơi cho Man City trận nào kể từ tháng 8 năm ngoái tới nay. Cầu thủ này dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X