Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola xác nhận muốn có thêm tân binh vào tháng 1

Thứ Sáu 23/12/2016 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep Guardiola không phủ nhận sẽ tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm thêm các tân binh cho Man City.


Man City mới có 2 chiến thắng liên tiếp trước Watford và Arsenal để tạm xoa dịu các CĐV sau chuỗi trận không mấy thành công trước đó. Tuy nhiên, những vấn đề của đoàn quân do Pep Guardiola dẫn dắt vẫn còn nguyên đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Chiến thắng 2-0 trước Watford mới chỉ là lần thứ 3 từ đầu mùa này họ có thể giữ sạch mành lưới khi các hậu vệ rồi thủ môn Claudio Bravo đều chơi thiếu ổn định.

Guardiola xac nhan muon co them tan binh vao thang 1  hinh anh
Guardiola thừa nhận đang tìm thêm tân binh cho Man City

Một số mục tiêu chuyển nhượng đã được Man City đưa vào tầm ngắm trong đó có Virgil van Dijk của Southampton. HLV Guardiola dù khẳng định hài lòng với các cầu thủ hiện tại song vẫn để ngỏ khả năng tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông để mang về thêm các viện binh bên cạnh Gabriel Jesus chính thức tới chơi tại sân Etihad sau vài tháng chơi cho Palmeiras dưới dạng cho mượn.

“Tôi hạnh phúc với những gì chúng tôi có, tự tin vào các cầu thủ của mình”, cựu thuyền trưởng Barcelona nói trong một cuộc họp báo. “Tôi không phủ nhận rằng chúng tôi đang tìm kiếm một nhân tố nào đó. Dĩ nhiên Gabriel Jesus đang trên đường đến đây, chúng tôi sẽ có thêm một tiền đạo nữa và sẽ kết thúc mùa giải với gần như tất cả các cầu thủ của mình.”

Trước chuyến hành quân tới sân Hull City tối thứ 2 này, Guardiola vẫn không có tiền vệ Ilkay Gundogan, đội trưởng Vincent Kompany do chấn thương dài hạn trong khi hậu vệ phải Pablo Zabaleta cũng chưa chắc đã kịp bình phục vấn đề với đầu gối khiến anh bỏ dở trận với Arsenal. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tuyên bố đội bóng của ông sẽ vượt qua những khó khăn đó bên cạnh phải ra sân vào dịp lễ.

“Tôi đã nói chuyện với David Silva cùng một số cầu thủ và nhận được những lời khuyên quý báu về những gì cần thiết trong ngày Boxing Day”, Guardiola nói thêm. “Chúng tôi phải chuẩn bị chu đáo. Chúng tôi sẽ tập luyện bình thường vào ngày mai (Giáng sinh) và ngày 25 sau đó sẽ lên xe bus tới sân Hull. Chúng tôi sẽ xem trận đấu đó không phải diễn ra vào Giáng sinh.”

De Bruyne tiết lộ điều khiến Pep Guardiola ghét nhất ở Premier League
(Bongda24h) - Kevin De Bruyne thừa nhận Pep Guardiola vẫn chưa thể thích nghi được với môi trường tại Premier League với triết lý hoàn toàn khác biệt so với...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X