Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola xác nhận Man City mất trụ cột quan trọng cuối tuần này

Thứ Sáu 04/10/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin De Bruyne đã không kịp hồi phục chấn thương háng để dự cuộc tiếp đón Wolves tại Premier League.

Pep Guardiola đã loại Kevin De Bruyne ra khỏi danh sách tham dự trận đấu chủ nhật tới bởi lý do chấn thương.

De Bruyne chưa thể thi đấu


Trong chiến thắng 3-1 trước Everton cuối tuần trước, De Bruyne đã dính chấn thương háng. Nó khiến anh không thể cùng Man City tiếp đón Dinamo Zagreb ở lượt trận thứ 2 Champions League hồi giữa tuần. Chưa hết, De Bruyne cũng không đủ sung sức để dự trận với Wolves chủ nhật này cũng trên sân Etihad.

Pep Guardiola xác nhận Man City mất trụ cột quan trọng cuối tuần này hình ảnh
De Bruyne dính chấn thương và nghỉ cuối tuần này

Pep Guardiola mới xác nhận thông tin này và De Bruyne sẽ chỉ trở lại sau đợt nghỉ quốc tế. Tiền vệ này sẽ không thể cùng ĐT Bỉ tập trung đầu tháng 10 này.

Guardiola nói với các phóng viên: “De Bruyne không đủ sung sức cho chủ nhật. Đôi khi cậu ấy không chơi như trước Norwich, đôi khi dự bị khi cảm thấy không đủ thể chất. Sau đợt nghỉ quốc tế, cậu ấy sẽ sẵn sàng.”

Không lo cho Walker


Kyle Walker bị loại khỏi ĐT Anh đợt thứ 2 liên tiếp nhưng Guardiola không cảm thấy quá lo ngại. “Với Kyle, đó là một thử thách lớn đối với anh ấy để cho HLV ĐT Anh thấy mình hay như thế nào và anh ấy đã sẵn sàng trở lại. Bóng đá là những thử thách, tranh đấu và bàn thắng.”

Tiếp tục bị loại bỏ ở ĐT Anh, Kyle Walker phản ứng thế nào?
Kyle Walker bị loại khỏi ĐT Anh thêm một lần nữa, ngôi sao 29 tuổi đang cảm thấy lo lắng với tương lai của mình ở ĐTQG.

“Mỗi trận đấu là cơ hội để Kyle cho mọi người thấy khả năng của mình. Với tôi, đó là một cầu thủ xuất chúng, đáng kinh ngạc và vẫn đang chơi xuất sắc. Thể trạng, mạnh mẽ, nhanh nhẹn và chúng tôi cố gắng giúp anh ấy trở nên tốt hơn khi hợp tác.”

“Gareth có lựa chọn của mình, có nhiều cầu thủ khác và 2 lần bỏ qua Kyle, tôi tôn trọng điều này. Anh ấy làm những gì tốt nhất cho ĐT Anh. Đó là một thách thức lớn đối với Kyle để cho thấy anh ấy giỏi đến đâu. Tôi vẫn cho rằng đó là hậu vệ đáng nể.”

Vào 20h ngày 6/10 tới, Man City sẽ tiếp đón Wolves ở vòng 8 Premier League. Sau đợt nghỉ quốc tế, The Citizens sẽ làm khách của Crystal Palace tại giải.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X