Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola xác nhận Arsenal muốn đổi Sanchez lấy Sterling

Thứ Sáu 08/09/2017 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ rằng khi Man City tiếp cận Sanchez, Arsenal đã lập tức đưa ra một yêu cầu là Sterling phải ra đi theo chiều ngược lại.
Guardiola xac nhan Arsenal muon doi Sanchez lay Sterling hinh anh
HLV Pep Guardiola thừa nhận Pháo thủ muốn có chữ ký của Sterling

Man City đã đồng ý được mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng với Arsenal về Alexis Sanchez trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè vừa qua. Nhưng đội bóng thành London đã quyết định lật kèo sau khi không thể thuyết phục thành công Monaco nhả tiền vệ trẻ Thomas Lemar dù đã đưa ra những cái giá khá cao.

Nhưng theo lời của HLV Pep Guardiola, đó không phải là nguyên nhân duy nhất khiến thương vụ Man City mua Sanchez đổ vỡ. Cụ thể, Pháo thủ cũng quan tâm đến tiền vệ chạy cánh Raheem Sterling và muốn Man xanh đưa cầu thủ này vào như một phần của hợp đồng. Và đương nhiên, yêu cầu này đã bị Pep bác bỏ ngay lập tức.

“Khi chúng tôi bắt đầu nói chuyện với Arsenal trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, họ muốn một vụ trao đổi và Sterling sẽ đến Emirates. Họ đã nói chuyện với tôi nhưng tôi đáp lại ngay rằng sẽ chẳng có cơ hội nào để họ động vào cậu ấy. Không bao giờ có chuyện tôi đem Sterling ra trao đổi vì tôi tin tưởng cậu ấy rất nhiều. Cậu ấy mới 22 tuổi, là cầu thủ người Anh và vẫn còn có thể phát triển hơn nữa trong tương lai”.
Man City vs Liverpool: Cuộc chiến của De Bruyne và Henderson
Kevin de Bruyne và Jordan Henderson là những cái tên cực kỳ quan trọng trong cách chơi tấn công của Man City vs Liverpool ở mùa giải năm nay. Và ngôi sao nào...

Dưới thời HLV Pep Guardiola, Sterling đã tiến bộ khá nhiều. Anh là cầu thủ duy nhất có bàn thắng và kiến tạo đều chạm mốc 2 con số ở mùa giải năm ngoái. Mùa này, sao trẻ người Anh cũng đã có 2 bàn sau 3 trận đấu. Đặc biệt, đó đều là những pha lập công quan trọng. Chỉ 2 bàn của Sterling cũng đã mang về cho Man City tới 3 điểm.

Sanchez có thể là một siêu sao chất lượng nhưng không xứng đáng để Man City phải bỏ mất một viên ngọc quý như Sterling. Hơn nữa, ngay cả khi không có Sanchez, lực lượng tấn công của Man City cũng vốn đã cực kỳ hùng hậu. Mùa hè vừa qua, họ còn mới bổ sung thêm Bernardo Silva. Với lực lượng mạnh mẽ như vậy, chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công đã bước qua tuổi 28 như Sanchez cũng là một nước đi không quá sáng suốt.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X