Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola vui mừng khi được trở lại tập luyện cùng Man City

Thứ Ba 26/05/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola bày tỏ sự vui mừng khi được cùng các thành viên Man City trở lại sân tập bên cạnh kêu gọi người hâm mộ tiếp tục giữ an toàn.

Man City trở lại

Premier League đã phải tạm dừng trong 2 tháng qua bởi sự bùng phát của virus corona. Nhưng những người có trách nhiệm hy vọng giải đấu có thể khởi động lại trên sân không khán giả vào giữa tháng 6.

Đội 1 Man City đã trở lại sân Etihad vào tuần trước để tập theo cá nhân rồi các nhóm nhỏ. Pep Guardiola cho biết các cầu thủ rất muốn trở lại sân khi môi trường xung quanh an toàn.

Pep Guardiola vui mừng khi được trở lại tập luyện cùng Man City hình ảnh
Pep Guardiola cùng học trò đã trở lại sân tập

Guardiola vui mừng

Guardiola nói: “Tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới đang chờ đợi bóng đá trở lại. Chúng tôi muốn quay lại nhưng bây giờ ưu tiên là những thứ khác. Sự an toàn vẫn nên được lưu tâm. Hãy cẩn trọng và khi mọi thứ có thể, chúng tôi sẽ quay lại.”

“Bước đầu, tôi nghĩ rằng sẽ không có người hâm mộ. Nhưng hy vọng chúng tôi sẽ trở lại với bình thường. Tuy nhiên, bây giờ điều quan trọng nhất là làm theo hướng dẫn. Hãy chú ý dùng khẩu trang, ở nhà và tuân thủ giãn cách xã hội.”

“Chúng ta cần làm những điều đó. Bởi vì có rất, rất nhiều người trong NHS (Dịch vụ y tế quốc gia), những người đặt mạng sống của họ trong nguy cơ để cứu chúng ta. Những gì họ đã làm là không thể tin được và chúng ta phải nghe theo họ. Bây giờ, chúng tôi không thể làm gì sai.”


Toàn bộ các thành viên Man City đã trở lại sân tập bao gồm Aymeric Laporte và Leroy Sane, những người trong quá trình hồi phục chấn thương trước khi nước Anh bị phong tỏa. Guardiola cho biết các cầu thủ đã trở lại trong trạng thái tốt:

“Tất nhiên, thật vui khi trở lại. Chúng tôi tuân theo các quy tắc bắt buộc, đây là điều quan trọng nhất. Chúng tôi không làm gì trái khoáy.”

“Các cầu thủ đang trong trạng thái rất tốt. Tôi nghĩ rằng họ đã mong chờ được trở lại tập luyện và làm những gì họ thích. Họ có sự trở lại hoàn hảo.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X