Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

“Guardiola vĩ đại và còn nguyên khao khát danh hiệu!”

Thứ Năm 10/09/2020 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards cho rằng Pep Guardiola đã mang đến thứ bóng đá “hoành tráng” tại Manchester City và đang rất muốn giành lại chức vô địch Premier League mùa giải 2020-21.

Cựu hậu vệ The Citizens tin rằng vinh quang tại hạng đấu cao nhất nước Anh sẽ thuộc về đội chủ sân Etihad.

Guardiola thành công ở Man City

Dưới thời Pep Guardiola, Man City là một thế lực tại nước Anh. Họ 2 lần liên tiếp đăng quang ở Premier League bên cạnh liên tục chinh phục được FA Cup và Carabao Cup.

Pep Guardiola vĩ đại và còn nguyên khao khát danh hiệu! hình ảnh
Pep Guardiola có một số thành công ở Man City

Mùa giải đầu tiên, Guardiola không giúp Man City có danh hiệu nào và bị nghi ngờ. Nhưng từ đó, nhà cầm quân Tây Ban Nha xây dựng lại đội hình và liên tục chinh phục đỉnh cao quốc nội.

Man City đã không thực sự ổn định trong mùa giải trước và sớm bị Liverpool biến thành cựu vương ở Premier League. Nhưng họ đang cố gắng trở lại thông qua những bản hợp đồng mới.

Richards đánh giá cao

Thông qua Daily Mail, Richards hy vọng Man City sẽ hồi sinh mạnh mẽ trên mọi đấu trường mùa tới. Cựu hậu vệ này cũng có nhận xét về phía Guardiola: “Thứ bóng đá của Man City dưới thời Guardiola thật hoành tráng.”

“Thật ngạc nhiên khi một đội hình gồm toàn những ngôi sao đẳng cấp thế giới lại để thua 9 trận ở Premier League và kém Liverpool tới 18 điểm. Guardiola sẽ rất quyết tâm giành lại danh hiệu này. Cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn hơn trong mùa tới.”

Richards tin rằng Man City sẽ giành lại chức vô địch Premier League từ tay Liverpool và hy vọng tiền vệ được đánh giá cao Phil Foden sẽ góp công vào trong đó. Người đàn ông 32 tuổi nói:

“Chúng ta hãy dừng nói về Foden như cầu thủ của tương lai. Đây là thời điểm của cậu ấy, mùa giải của cậu ấy. Cậu ấy không ở Man City để thay thế David Silva đã ra đi mà sẽ viết nên câu chuyện của riêng mình.”

“Foden sẽ chơi thường xuyên cho đội tuyển Anh trong 12 tháng tới. Chúng ta biết về khả năng đặc biệt của cậu ấy và đã có đủ cái nhìn về nó. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy đã sẵn sàng tỏa sáng trong đội hình Pep Guardiola và Gareth Southgate.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X