Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Guardiola vĩ đại" sẽ tái xuất vào mùa bóng năm sau

Thứ Ba 08/01/2013 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cuối cùng thì vị chiến lược gia trẻ tuổi người Tây Ban Nha, Pep Guardiola cũng đã tiết lộ thời điểm ông trở lại với công tác huấn luyện.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng sau một thời gian dài nghỉ ngơi cùng gia đình, ông cảm thấy khá nhớ băng ghế huấn luyện và sẽ quyết định trở lại làm việc vào mùa giải năm sau, nhưng vẫn từ chối tiết lộ đích đến tiếp theo của mình.



Pep Guardiola từng mơ về Ngoại hạng Anh rất nhiều
Pep Guardiola sẽ trở lại vào mùa giải năm sau, nhưng đâu sẽ là đích đến của ông?

HLV Pep Guardiola cho biết: “Tôi muốn sớm trở lại công việc của mình, có lẽ là mùa bóng tới đây. Tôi vẫn chưa biết rõ đích đến tiếp theo của mình, nhưng sẽ thật tuyệt nếu được trở lại với công việc mà mình yêu thích”.


Cựu HLV của Barcelona cũng phủ nhận về việc đã có tiếp xúc với một số CLB trong thời gian vừa qua: “Sẽ là thiếu tôn trọng nếu nói về một CLB nào đó vào lúc này. Mọi đội bóng đều đang được dẫn dắt bởi những HLV giỏi, và tôi không muốn phát biểu của mình ảnh hưởng đến bất cứ ai”.

Pep Guardiola tiếp tục: “Tôi vẫn thường xuyên theo dõi những trận đấu có sự góp mặt của Barcelona, điều đó thật tuyệt vời. Thật may mắn khi tôi đã được làm việc với một trong những đội bóng xuất sắc hàng đầu thế giới. Tôi cũng cảm thấy rất tự hào khi Barcelona vẫn giữ được phong độ rất tốt, thậm chí họ còn thi đấu hay hơn thời điểm tôi còn làm việc ở Nou Camp”.

Phát biểu này của HLV Pep Guardiola đã mở ra cơ hội cho không ít những CLB tại châu Âu như Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal hay cả Inter. Với những gì đã làm được trong 4 năm dẫn dắt Barcelona, Pep Guardiola được xem là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Điều đó cũng giúp ông trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu tại châu Âu. Tất cả các CLB trên đều đang cho thấy quyết tâm của mình trong việc thuyết phục HLV Pep Guardiola, tuy nhiên, có lẽ câu chuyện này sẽ chỉ có hồi kết vào đầu mùa giải năm sau, còn bây giờ, mọi dự đoán về tương lai của chiến lược gia trẻ tuổi này sẽ không mang nhiều ý nghĩa.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X