Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola úp mở về tương lai tại Man City

Chủ Nhật 20/09/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nói rằng ông muốn ở lại Manchester City lâu hơn song chưa nói chuyện với CLB về việc gia hạn hợp đồng.

Guardiola còn 1 năm hợp đồng

Pep Guardiola đang ở trong mùa giải thứ 5 tại Man City, dài nhất trong sự nghiệp. Tại Barcelona và Bayern Munich, ông chỉ ở lại từ 3 tới 4 năm. Hợp đồng hiện tại của Guardiola hết hạn vào cuối mùa giải 2020-21

Trước khi xem xét một hợp đồng mới, Guardiola muốn đưa đội bóng của mình trở lại cạnh tranh các danh hiệu lớn sau khi bị Liverpool truất ngôi ở Premier League và bị Lyon loại ngay vòng tứ kết Champions League.

Pep Guardiola úp mở về tương lai tại Man City hình ảnh
Guardiola để ngỏ khả năng ở lại Man City

Có ý định ở lại

Guardiola nói trong một cuộc họp báo trước trận ra quân Premier League của Man City với Wolves: “Tôi rất muốn ở lại đây lâu hơn. Man City là một nơi tôi yêu mến nhưng tôi cần xứng đáng ở lại.”

“CLB đã đạt những tiêu chuẩn cao trong thập kỷ qua. Nhưng chúng tôi cần phải duy trì điều đó và tôi phải chứng minh mình xứng đáng. Tôi sẽ xem liệu mình có xứng đáng trong mùa giải này hay không trong việc giúp CLB tiến bộ và hoàn thiện.”

Guardiola cũng chia sẻ đang rất thoải mái trong câu chuyện về tương lai. Ông nói thêm: “Chúng tôi phải thi đấu với mật độ 3 ngày/ trận và không có nhiều thời gian để nghĩ về nó.”

“Tôi làm việc cùng (giám đốc bóng đá) Txiki Begiristain và (giám đốc điều hành) Ferran Soriano mỗi ngày, nói chuyện hàng tuần với (chủ tịch) Khaldoon Al Mubarak. Điều gì đến, nó sẽ đến.”

“Bây giờ chúng tôi có những vấn đề khác. Đó là sự kết nối mạnh mẽ ở tất cả các phòng ban. Những gì chúng tôi làm đều sẽ hướng tới sự phát triển của CLB.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X