Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ủng hộ Klopp nổi loạn bỏ ngang FA Cup

Thứ Tư 29/01/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Manchester City nêu lên quan điểm về việc đồng nghiệp bên phía Liverpool tuyên bố sẽ không tham dự trận đá lại vòng 4 FA Cup diễn ra trong kỳ nghỉ đông của Premier League.

Việc bị cầm hòa ngược tai hại trên sân đối thủ hạng ba Shrewsbury Town khiến Liverpool phải tốn công nhọc sức đá lại vòng 4 FA Cup. Trớ trêu thay, trận đấu này lại diễn ra vào khoảng trung tuần tháng Hai sắp tới, thời điểm nghỉ đông của Premier League.

Guardiola ủng hộ Klopp nổi loạn bỏ ngang FA Cup hình ảnh
Guardiola ủng hộ Klopp nổi loạn bỏ ngang FA Cup

Với mong muốn cho các học trò nghỉ ngơi xả hơi đúng nghĩa, cũng như để có sự chuẩn bị thể lực tốt nhất trước khi trở lại Champions League, Jurgen Klopp đã tuyên bố thẳng thừng sẽ không cùng đội một tham dự trận đá lại vòng 4 FA Cup, thay vào đây sẽ trao quyền dẫn dắt cho HLV đội U23 Neil Critchley cũng như toàn bộ dàn tài năng trẻ.

Quyết định bỏ dở ngang nhiên của nhà cầm quân người Đức đã gây nên tâm lý bất bình đối với Liên đoàn bóng đá Anh FA cũng như nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Tuy nhiên bất chấp chỉ trích tới tấp dành cho đồng nghiệp, Pep Guardiola vẫn thể hiện quan điểm ủng hộ và bảo vệ, với chia sẻ trước thềm derby Manchester trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh:

“Nghe này, chúng tôi chấp nhận lịch thi đấu dày đặc đến nghẹt thở 2-3 ngày/trận của các vị, nhưng đừng chỉ đạo chúng tôi phải lựa chọn đội hình hay cầu thủ nào sẽ ra sân. Đó là công việc, là quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của chúng tôi. Hãy cứ biết rằng chúng tôi chắc chắn sẽ xuất hiện vào đúng ngày giờ địa điểm theo yêu cầu.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X