Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola ủng hộ Aguero ở lại Premier League đối đầu Man City

Thứ Bảy 10/04/2021 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola cho hay ông muốn bất cứ điều gì tốt nhất cho Sergio Aguero sau khi rời Man City, ngay cả việc đầu quân cho một CLB khác ở Premier League.

Sergio Aguero chuẩn bị nói lời chia tay Man City sau tròn 10 năm gắn bó. Trong thời gian này, chân sút người Argentina đã cùng The Citizens giành 4 chức vô địch Premier League. Con số này có thể được nâng lên thành 5 khi họ đang độc chiếm ngôi đầu với 14 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Man United.

Sergio Aguero
Aguero có thể tới một CLB ở Premier League

Không thiếu những ông lớn đánh tiếng với Aguero bao gồm các đối thủ của Man City ở Premier League như Chelsea hay Tottenham. Với Pep Guardiola, ông không tìm cách tác động học trò bằng cách này hay cách khác.

HLV người Tây Ban Nha muốn những gì tốt nhất cho Aguero, ngay cả khi anh đầu quân cho đối thủ của Man City. Guardiola nói với phóng viên khi được hỏi liệu có lo lắng về việc El Kun ở lại Premier League hay không:

“Tất cả các thành viên Man City mong muốn điều tốt nhất cho Aguero. Chúng tôi mong đợi cậu ấy sẽ tìm thấy những điều tốt nhất trong những năm cuối cùng trong sự nghiệp. Chúng tôi sẽ rất vui với quyết định của Aguero, điều tốt nhất cho cậu ấy, gia đình và sự nghiệp của cậu ấy.”

“Những gì Aguero thích, tôi sẽ ủng hộ. Điều tốt nhất cho cậu ấy là tốt nhất cho chúng tôi.”

Pep Guardiola nói về trận đấu với Dortmund
Guardiola ủng hộ quyết định của học trò

Trong khi Aguero chuẩn bị ra đi vào cuối mùa giải, Man City vẫn còn rất nhiều động lực tạo nên mùa giải tuyệt vời. Chân sút người Argentina chỉ ra sân 15 trận mùa này khi bị ảnh hưởng bởi các chấn thương.

Guardiola hy vọng Aguero vẫn sẽ đóng góp nhiều cho Man City vào cuối mùa: “Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi xin lỗi, nhưng tôi không phải là người có thể nhìn xa trong hơn 1 tuần.”

“Trong bóng đá, tôi đã học được từ thời kỳ còn là một cầu thủ và một HLV rằng mọi thứ đều có thể thay đổi nhanh chóng theo cách tích cực hoặc không tích cực. Mọi người phải sẵn sàng và hy vọng Aguero sẽ như vậy.”

“Đó là con người đáng mến với những phẩm chất chuyên môn tuyệt vời. Tôi hiểu Aguero và biết cậu ấy cần thời gian để có được thể trạng tốt nhất. Cậu ấy đang ngày một trở nên tốt hơn.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X