Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola tuyên bố Man City không quan tâm đến Champions League

Thứ Tư 23/11/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pep Guardiola thừa nhận ông sẽ để Manchester City tập trung cho Premier League thay vì phí sức ở vòng bảng Champions League.

 
Việc HLV Pep Guardiola đến Etihad không giúp Man City hoàn toàn yên tâm về khả năng giành được những danh hiệu trong mùa này. Lối chơi của The Citizen dưới thời Pep vẫn chưa cho thấy sự ổn định giống như Barcelona hay Bayern Munich trước kia.
 
Guardiola tuyen bo Man City khong quan tam den Champions League.
Guardiola tuyên bố Man City không quan tâm đến Champions League.

Trước thềm trận đấu với Gladbach ở vòng bảng Champions League, HLV Guardiola thừa nhận Man City lúc này đang ở tình thế khó khăn: "Chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng để lọt vào vòng trong nhưng tôi nghĩ với một nhóm có sự xuất hiện của Celtic và Barcelona, đó thực sự rất nguy hiểm".
 
"Nếu vượt qua vòng bảng sau trận đấu với Gladbach, điều đó sẽ rất tốt. Từ giờ cho đến tháng Hai, chúng tôi phải gạt đi những suy nghĩ về Champions League và tập trung cho Premier League, bởi lẽ tôi nhận ra sức mạnh của Chelsea, Liverpool và những câu lạc bộ khác. Chúng tôi không thể để cho họ có quá nhiều lợi thế được".
 
Trong trường hợp đánh bại Gladbach, Man City sẽ chắc chắn vượt qua vòng bảng Champions League. Nếu hòa, Man City phải đợi Barcelona đánh bại Celtic hoặc chí ít có được tỉ số hòa để sớm giành vé vào vòng knock out.
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X