Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Tuchel thành công cùng Chelsea chẳng có gì lạ!”

Thứ Bảy 17/04/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola không ngạc nhiên khi Thomas Tuchel làm tốt công việc tại Chelsea bởi đã biết đến tài năng của HLV này khi còn làm ở Đức.

Giữa tuần qua, Man City đã giành vé lọt vào bán kết Champions League lần thứ 2 trong lịch sử. Đội bóng của Pep Guardiola đã đánh bại Borussia Dortmund 2-1 ở tứ kết lượt về để đi tiếp với tổng tỷ số 4-2.

Man City
Man City phải đối đầu với lịch dày đặc

Chỉ 3 ngày sau cuộc đấu trên đất Đức, Man City sẽ đối mặt với Chelsea tại Wembley trong trận bán kết cúp FA. Dù vậy, HLV Guardiola khẳng định không quá lo lắng với lịch thi đấu dày đặc.

Ông nói với phóng viên khi được hỏi về việc chơi 2 trận đấu lớn trong 1 tuần: “Tình thế hiện tại đã là dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy thử tưởng tượng Man City chơi với Chelsea khi không lọt vào bán kết Champions League, rõ ràng là khó khăn hơn.”

“Tôi rất muốn có nhiều ngày hơn để tận hưởng, hồi phục tốt hơn cho trận đấu, nhưng lịch đấu là không thể thay đổi. Khi bạn đi sâu ở các giải đấu, lịch trình này bạn phải trải qua.”

Pep Guardiola than vãn về lịch thi đấu
Pep Guardiola lạc quan với tình hình

“Các cầu thủ đang tập luyện tốt và ngày mai họ sẽ đối đầu với một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu và cố gắng thi đấu tốt để lọt vào trận chung kết.”

Đây sẽ là lần đầu tiên Guardiola đối đầu với Thomas Tuchel từ khi HLV người Đức lên nắm quyền ở Chelsea. Thuyền trưởng Man City không ngạc nhiên đang làm rất tốt công việc ở The Blues, vừa cùng nhau vào bán kết Champions League khi vượt qua Porto.

Guardiola nói: “Tôi không ngạc nhiên, vì tôi biết Tuchel từ khi còn ở Mainz, sau đó là Dortmund. Ông ấy tiếp quản đội bóng vào giữa mùa giải nhưng đã có nhiều kinh nghiệm ở các CLB hàng đầu như.”

“Ngay từ đầu, tôi đã dự đoán được rằng Tuchel sẽ làm rất tốt.”

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X