Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola từ chối bàn về lùm xùm ‘đi đêm’ với tân binh Barca

Thứ Hai 28/01/2019 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola từ chối đáp trả Ernesto Valverde dù bị chỉ trích sau thương vụ “đi đêm” với Frenkie de Jong trước khi sao trẻ này gia nhập Barcelona.

Frenkie de Jong đã đồng ý gia nhập Barcelona từ đầu mùa 2019/20 theo hợp đồng trị giá 86 triệu Euro. Trong ngày ra mắt đội chủ sân Camp Nou, tiền vệ 21 tuổi tiết lộ đã tiếp tục với Paris Saint-Germain rồi Manchester City, nói chuyện với HLV Pep Guardiola trước đó.

Theo quan điểm của HLV Ernesto Valverde, điều này là không thể chấp nhận. “Bạn không thể đàm phán riêng với một cầu thủ có hợp đồng với đội khác. Điều đó không nằm trong suy nghĩ của tôi. Mỗi người đều có các làm riêng của mình. Tôi không có nhiều điều để nói.”

HLV Pep Guardiola

Pep Guardiola từ chối đáp trả Ernesto Valverde dù bị chỉ trích


Trước trận đấu tại Premier League của Man City trước Newcastle United, HLV Pep Guardiola đã được yêu cầu trả lời các bình luận của Valverde. Cựu HLV Barca cho hay: “Tôi không có câu trả lời. Đó là bạn của tôi, nên không có vấn đề gì.”

“De Jong sẽ là một cầu thủ Barcelona. Mọi chuyện đã kết thúc. Tôi không muốn nói về nó, nó đã kết thúc. Đó không phải cầu thủ của chúng tôi, không phải mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi đang tập trung cho trận đấu với Newcastle.”

“Trước hết, tôi không tham gia vào các cuộc đàm phán. Tôi đưa ra ý kiến của mình, chúng tôi làm hết sức mình và tôi rất hài lòng. Có thể thành công, có thể không, không phải vấn đề gì to tát. Chúng tôi có đủ cầu thủ để sử dụng vào giữa tuần.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X