Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola trần tình về những lời “khen đểu” Pochettino

Thứ Bảy 17/08/2019 12:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước thềm trận cầu tâm điểm Man City vs Tottenham ở vòng 2 Premier League 2019/20.

Cụ thể, Pep Guardiola cho rằng những lời khen chân thành của mình dành cho Mauricio Pochettino và Tottenham thường xuyên bị hiểu lầm. Đại loại, HLV người Argentina dường như không tin sự thật lòng đó và hay có những phản ứng lại đồng nghiệp.

Man City vs Tottenham hình ảnh
Pep Guardiola và Mauricio Pochettino trước trận Man City vs Tottenham

Phát biểu trải lòng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha trước thềm đại chiến Man City vs Tottenham ở vòng 2 Premier League 2019/20: “Tôi không dám chắc liệu rằng có ai hay khen Pochettino nhiều như tôi hay không. Không, có lẽ là không có đâu.”

“Quan điểm của tôi về anh ấy là một HLV tuyệt vời, thực sự xuất sắc và đẳng cấp. Ấy vậy mà anh ấy dường như chưa bao giờ hoàn toàn tin tưởng vào những lời nói đó của tôi hết cả, chỉ nghĩ rằng tôi chỉ biết khen đểu là giỏi thôi."

Lần này trước sự "giận dỗi" của Guardiola, Pochettino lại chỉ nhẹ nhàng trêu đùa đồng nghiệp, nhận xét rằng hai người như đang chuẩn bị lên sàn đấu boxing để thượng đài. Nhìn chung, cặp đôi HLV hàng đầu thế giới này vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Man City vs Tottenham là trận đấu tâm điểm ở vòng 2 Premier League 2019/20. Cả hai ông lớn nước Anh đều đã có màn ra quân suôn sẻ thành công cuối tuần trước với lần lượt những chiến thắng 5-0 trước West Ham và 3-1 trước Aston Villa.

Nhận định Man City vs Tottenham (23h30 ngày 17/8): Đẳng cấp nhà vua
Sau thất bại tại tứ kết Champions League mùa giải năm ngoái, thầy trò Pep Guardiola sẽ có cơ hội trả thù vào đêm nay. Dưới đây là những nhận định Man City vs...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X